download Vipre Definition Files 63808 home / 63812 business / 2018 01 11 console

Vipre Definition Files

 63808 home / 63812 business / 2018 01 11 console

Download Vipre Definition Files - Cập nhật dữ liệu virus

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/10/2018

Vipre Definition Files là gói chương trình do nhà phát triển phần mềm diệt virus Vipre phát hành, hỗ trợ cập nhật các tập tin định nghĩa virus cho các phần mềm Vipre, bảo vệ máy tính của người dùng chống lại virus và các tệp độc hại mới nhất ở mọi thời điểm, ngay cả khi không có kết nối Internet.


Hầu hết các phần mềm diệt virus Vipre đều cần kết nối với Internet để tự động cập nhật cơ sở dữ liệu nhận dạng virus để nâng cao tính năng bảo vệ mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Tuy nhiên, trong một số tình huống bất khả kháng, chẳng hạn như máy tính không có kết nối Internet hoặc khi bạn chưa bật máy trong thời gian dài. Trong trường hợp này người dùng cần có sự hỗ trợ của chương trình cập nhật Vipre Definition Files để đảm bảo máy tính được bảo vệ chống lại virus mới nhất.

vipre definition files

Giống như một giải pháp thay thế cho trình cập nhật tự động, Vipre Definition Files hỗ trợ người dùng cài đặt thủ công hầu hết định nghĩa virus gần đây.

Quy trình này khá đơn giản: người dùng cần có một máy tính kết nối Internet và download file nhận dạng virus mới nhất trên trang chính thức của Vipre. Lưu ý rằng file download cần phải tương thích với sản phẩm phần mềm Vipre trên máy tính (Vipre Antivirus, Antivirus Business, Internet Security, vv...) và phiên bản của phần mềm đó (các phiên bản khác nhau như 9.0 và 9.3).

Sau khi sở hữu file nhận dạng virus, bước tiếp theo là sao chép vào máy tính không có kết nối Internet. Vipre Definition Files sẽ yêu cầu người dùng điều hướng đến cửa sổ "About" trong tab "Account", sau đó chọn "Support Tools". Đây là phần chuyên dùng để tải các file định nghĩa.

vipre definition files 2

Vipre Definition Files có khả năng cập nhật một hay nhiều máy tính không có kết nối Internet để bảo vệ máy khỏi virus và các tệp độc hại mới nhất ở mọi thời điểm. Bạn không còn phải lo lắng khi không thể bật máy hay không có kết nối Internet để cập nhật phần mềm Vipre.

Sau khi tải file, người dùng cần đợi để phần mềm Vipre hoàn tất quá trình cài đặt. Phiên bản đăng ký sẽ được hiển thị cùng với ngày tháng và thời gian phát hành.

Cảm nhận về Vipre Definition Files so với Avira Antivir Virus Definition File Update

Các bạn có thể cài đặt Avira Antivir Virus Definition File Update để cập nhật ngay các tập tin cơ sở dữ liệu virus mới nhất và thông tin các loại virus để phát hiện chúng và tiêu diệt khỏi PC, bên cạnh đó Avira Antivir Virus Definition File Update còn có thể cập nhật thủ công, giúp người dùng chủ động kiểm soát hoạt động của máy tính.

Những tính năng chính của Vipre Definition Files:

- Bộ chương trình bao gồm đăng ký mới nhất dành cho phần mềm Vipre

- Cập nhật cơ sở dữ liệu định nghĩa virus

- Bảo vệ máy tính của bạn chống lại virus và các tệp độc hại mới nhất ngay cả khi không có kết nối Internet

- Yêu cầu tương thích với phần mềm Vipre trên máy tính và phiên bản phần mềm


Liên kết tải về - [272.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vipre Definition Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vipre definition files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vipre Definition Files 63808 home / 63812 business / 2018 01 11 console


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm