download CM Game Booster APK

CM Game Booster

 APK

Download CM Game Booster - Quản lý, tăng tốc chơi game trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/05/2019

CM Game Booster là ứng dụng tăng tốc và quản lý game hiệu quả được sử dụng trên toàn thế giới dành cho điện thoại/máy tính bảng Android, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng giật, lag khi chơi game, tự động xử lý sự cố RAM để tinh chỉnh hệ thống và nâng cao hiệu suất làm việc.


CM Game Booster là công cụ hỗ trợ chơi game hữu ích dành cho người dùng Android, hỗ trợ tăng tốc độ truy cập vào ứng dụng, tải game, sử dụng công nghệ quét thông minh giúp tăng tốc bộ nhớ RAM. Chương trình nâng cao hiệu suất của tất cả game trên thiết bị Android của bạn lên 30%, chỉ cần chạy ứng dụng, chọn game muốn chơi và xem kết quả mà CM Game Booster mang đến.

Cơ chế hoạt động của tiện ích này tương tự với Game Booster như trên PC, sử dụng công nghệ tối ưu RAM để nhường tài nguyên và tăng tốc chơi hầu hết các game trên máy tính.


CM Game Booster
Download CM Game Booster - Quản lý, tăng tốc chơi game trên di động

 

Ngoài ra, CM Game Booster còn có tính năng quản lý bộ nhớ, xác định tình trạng bộ nhớ RAM và tự động xử lý sự cố, tắt các ứng dụng chạy trên nền hệ thống để game chạy ở hiệu suất tối đa. Có nhiều cách để bạn tăng tốc chơi game trên di động cũng như trên PC, trong đó cách thông dụng nhất là việc tối ưu RAM và tắt các tiến trình không cần thiết để việc chơi game được thuận lợi hơn.

Nếu bạn hâm mộ Đế chế online, hay các game bắn súng đang hot, hay tham khảo phần mềm GameTV Plus được nhiều người lựa chọn để chơi game online, với tốc độ kết nối nhanh, tạo môi trường chơi game mượt mà, GameTV Plus là phần mềm do các coder Việt phát triển.

Tính năng chính của tiện ích CM Game Booster:

 

- Tăng tốc bộ nhớ RAM thông qua công nghệ quét thông minh

- Tăng hiệu suất game 30%

- Xác định tình trạng bộ nhớ RAM và tự động xử lý sự cố

- Các ứng dụng chạy trên nền hệ thống

- Làm việc với hầu hết các thiết bị Android



Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CM Game Booster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CM Game Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cm game booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CM Game Booster APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm