download Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D Cho Android

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D

 Cho Android

Download Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D - Cổ Kiếm Mobile 3D GBN Đồ Họa Anime Cày Chay Vẫn Lên TOP

Thu Hà  cập nhật: 09/07/2023

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D là tựa game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn được phát hành bởi Aurogon. Với đồ họa 3D tuyệt đẹp và gameplay đa dạng, Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm đậm chất võ hiệp trong thế giới Kiếm Hiệp kinh điển.


1. Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D - Trải nghiệm thế giới võ hiệp ly kỳ trên mobile

Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D, bạn sẽ nhập vai vào một anh hùng võ lâm tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy gian nan và hiểm nguy, được khám phá thế giới quan rộng lớn đan xen của thế giới kiếm hiệp, được tương tác với nhiều nhân vật thú vị, từ những đồng môn võ lâm đến những kẻ thù đáng gờm.

download co kiem ky dam 3d

Tải Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D cho iPhone, Android và PC - Cày chay lên TOP, không cần nạp vẫn tăng lực chiến

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D sở hữu hệ thống chiến đấu đa dạng, vượt ải không giới hạn. Hàng tuần sẽ có trận đối kháng, đấu hạng, khiêu chiến Boss để thử sức người chơi. Bạn có thể nhập Code Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D, rèn luyện và nâng cấp kỹ năng để nhận quà cực hấp dẫn, đồng thời thu thập Yến Giáp Khế Linh thông qua code game Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D để xây dựng đội hình mạnh mẽ.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D cung cấp chế độ chiến đấu phong phú bao gồm PvP, PvE, bạn có thể chiến đấu và so tài với người chơi khác theo nhiều phong cách khác nhau, tìm kiếm cảm giác mới mẻ trong từng chế độ.

Ngoài ra, Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D còn có các hoạt động xã hội thú vị, như tham gia bang hội, thách đấu với người chơi khác và tham gia vào các sự kiện đặc biệt. Bạn có thể giao lưu, trò chuyện và hợp tác với các game thủ khác để trải nghiệm cảm giác chân thực của một võ lâm đích thực.

Nhất Mộng Giang Hồ cũng là game MMORPG sở hữu đồ họa 3D siêu thực, hiệu ứng hình ảnh và động tác chiến đấu uyển chuyển đưa người chơi đến thế giới võ lâm không thể thực hơn, đặc biệt NPH cũng thường xuyên tung ra những mã giftcode Nhất Mộng Giang Hồ để người chơi có thêm vật phẩm, nguyên liệu bồi dưỡng nhân vật.

2. Tải Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D cho Android, iPhone và PC

Tải Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Hệ thống chiến đấu đa dạng.
- Hành trình phiêu lưu độc đáo
- Chế độ PvP, PvE hấp dẫn
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Đồ họa đỉnh cao, âm thanh sống động

Liên kết tải về - [1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ kiếm kỳ đàm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ Kiếm Kỳ Đàm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm