download Popsicle Stack Cho Android

Popsicle Stack

 Cho Android

Download Popsicle Stack - Game vượt chướng ngại vật cùng kem que

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2023

Popsicle Stack là một tựa hành động vượt chướng ngại vật vô cùng thú vị, với sự kết hợp tuyệt vời giữa gameplay đầy thách thức và đồ họa 3D tươi sáng. Không chỉ cải thiện kỹ năng phản xạ nhanh nhạy của người chơi, Popsicle Stack còn mang đến những kiến thức hữu ích về cách làm ra 1 cây kem que thành phẩm là như thế nào.



1. Popsicle Stack - Trải nghiệm làm kem trong khi vượt chướng ngại vật

Trong Popsicle Stack, người chơi sẽ bắt đầu với cốc kem que của riêng mình. Nhiệm vụ của bạn là thu thập và tạo ra những chồng kem que khổng lồ và bán chúng cho những khách hàng ở cuối đường đi để kiếm tiền thưởng. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng để vượt qua được toàn bộ chướng ngại vật trên đường đi thì sự nhanh nhẹn không thôi là chưa đủ mà còn cần phải có sự tập trung và khả năng phản xạ của người chơi.

tai popsicle stack

Download Popsicle Stack cho Android, iPhone và PC - Trở thành bậc thầy làm kem trên đường đua

Không đơn giản là game vượt chướng ngại vật thông thường, trò chơi còn mang đến cho game thủ những trải nghiệm về quy trình làm kem chi tiết nhất. Từ việc chọn nhân kem, làm đông kem, lấy kem ra khỏi cốc cho đến thêm lớp phủ kem. Tất cả đều được tái hiện chi tiết và lồng ghép vô cùng tinh tế trên đường chạy của Popsicle Stack.

Popsicle Stack cung cấp 100 cấp độ để người chơi khám phá và thử thách bản thân. Bạn sẽ đối mặt với một loạt các thách thức và chướng ngại vật, từ việc xếp chồng que kem cao đến việc đối mặt với các trở ngại khác nhau. Sự đa dạng này tạo ra một trải nghiệm chơi game thú vị và không bao giờ nhàm chán.

Number Master cũng là trò chơi hành động phiêu lưu độc đáo và thú vị, kết hợp giữa vượt chướng ngại vật, hợp nhất số và thử thách thời gian. Nếu bạn muốn thách thức bản thân và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu số học đầy kịch tính, hãy tải Number Master và bắt đầu cuộc hành trình của bạn trong thế giới của những con số.

Với hệ thống đồ họa 3D đầy màu sắc, mỗi que kem và môi trường đều được thiết kế với sự chi tiết và sống động, tạo nên một trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Game cũng cung cấp chế độ bảng xếp hạng để thúc đẩy tính cạnh tranh của người, khiến bạn liên tục cải thiện thành tích điểm số của mình.

2. Tải Popsicle Stack cho iPhone, Android và PC

Tải Popsicle Stack về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như;

- Trải nghiệm quá trình làm kem độc đáo trong tựa game vượt chướng ngại vật.
- 100 cấp độ cho người chơi thử thách.
- Bảng xếp hạng thúc đẩy tính cạnh tranh của người chơi.
- Đồ họa 3D tuyệt đẹp, màu sắc bắt mắt.

3. Game liên quan

Ice Cream Jump là game vượt chướng ngại vật, nơi bạn được gặp gỡ một nhân vật được gọi là Kem vui vẻ và điều khiển người này nhảy càng cao càng tốt, với ước mơ bay bổng lên bầu trời. Ice Cream Jump yêu cầu bạn phải nhảy qua nhiều bậc thang, né tránh những con ruồi xấu xa và nắm lấy mọi thứ bạn có thể để đạt được điểm số cao nhất.


Liên kết tải về - [83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
  • Cách tải miễn phí game Moving Out
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Moving Out là tựa game miễn phí thứ 13 trên Epic Games Store trong vòng 24 tiếng, kết thúc vào lúc 23h ngày 29/12/2021. Moving Out được phát hành vào năm 2020 với những đánh giá khá tích cực, xếp hạng 77 trên bảng xếp hạng trò chơi Metacritic. Sau khi nhận, bạn có thể tải và chơi miễn phí game bản quyền Moving Out bất cứ lúc nào mình thích.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popsicle Stack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popsicle stack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popsicle Stack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm