download Comix Zone Classic Cho Android

Comix Zone Classic

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1231
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Comix Zone Classic - Game đấm đá lối chơi cổ điển

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/12/2019

Comix Zone Classic là game hành động đấm đá phong cách truyện tranh vẽ tay khá thú vị, lối chơi đối kháng đậm chất cổ điển. Nhiệm vụ của người chơi trong game Comix Zone Classic là nhập vai Sketch Turner - một họa sĩ truyện tranh - chiến đấu với những kẻ thù là những nhân vật trong truyện tranh do chính mình tạo ra.


1. Giới thiệu về Comix Zone Classic

Comix Zone Classic là game nhập vai với cốt truyện khá thú vị: bạn sẽ trong vai nhân vật Sketch Turner - họa sĩ tài năng đang bị mắc kẹt trong chính cuốn truyện do mình tạo ra, phải chiến đấu vơi những kẻ thù chính là những nhân vật trong truyện. Các trận chiến trong game được tái hiện qua các trang truyện tranh được vẽ tay đầy đủ, trải nghiệm những pha hành động đối kháng kịch tính và những chuyến phiêu lưu trong truyện tranh.

comix zone classic

Download Comix Zone Classic, Game đấm đá lối chơi cổ điển

Trong game Comix Zone Classic bạn cũng sẽ giải phóng sức mạnh siêu anh hùng và tham gia vào vô số hành động chiến đấu dữ dội. Các vũ khí được cung cấp gồm dao, lựu đạn, thuốc nổ và các máy bay giấy; các nhiệm vụ khó khăn như chiến đấu với Mutant Queen, sống sót trên the Dead Ship và Lava Mines, đánh bại Mortus độc ác để trốn thoát, tìm kiếm các vật phẩm ẩn bằng chú chuột cưng Roadkill. Game có chức năng lưu khi thoát, bảng xếp hạng cạnh tranh người chơi.

2. Các tính năng chính của Comix Zone Classic:

- Game hành động đối kháng cổ điển.
- Vào vai họa sĩ truyện tranh.
- Chiến đấu với các nhân vật trong truyện tranh.
- Kho vũ khí đa dạng.
- Bảng xếp hạng cạnh tranh người chơi.

3. Game liên quan

Eternal City cũng là tựa game nhập vai hành động khá thú vị trong đó bạn sẽ là những siêu anh hùng với năng lực đặc biệt, sử dụng vũ khí để bảo vệ thành phố trước sự xâm chiến của quái vật, trong Eternal City bạn có thể lựa chọn cùng một lúc 2 nhân vật trong một màn chơi, trải nghiệm nền đồ họa đậm chất Manga Nhật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comix Zone Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comix zone classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comix Zone Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Ball Xenoverse 3/5 Game đối kháng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm