download Lord Mobile cho iPhone

Lord Mobile

 cho iPhone

Download Lord Mobile - Game xây dựng quản lý hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

Lord Mobile là game hành động chiến lược thời gian thực kịch tính trên di động thu hút nhiều game thủ tham gia, trong Lord Mobile, bạn sẽ xây dựng đế chế của riêng mình, thu thập những anh hùng kỳ lạ, huấn luyện quân đội và chiến đấu theo của mình để vươn lên vị trí đứng đầu.



Lord Mobile là một sân chơi chiến lược đa người chơi trong thời gian thực với các yếu tố RPG. Chiến đấu trong các trận chiến PvP với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới. Do thám kẻ thù để lên kế hoạch tấn công hoàn hảo, khám phá thế giới sử thi hoành tráng trong đồ họa HD và không gian chiến đấu 3D tuyệt đẹp. Tiêu diệt những quái thú trên bản đồ thế giới để tìm kiếm kho báu hiếm.

Đại Lãnh Chủ cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự, khi bạn sẽ vào vài một vị chúa tể quyền năng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển đế chế của riêng mình, Đại Lãnh Chủ mang đến hệ thống nhiệm vụ đa dạng bao gồm: tuyển lựa anh hùng chiến đấu, phát triển kinh tế, giao thương cho đất nước, liên minh với những người khác để cùng nhau phát triển.

lord mobile

Tải Lord Mobile cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi game nhập vai Lord Mobile cũng cần phải nâng cấp những tòa nhà, nghiên cứu công nghệ, huấn luyện quân đội và làm bất cứ điều gì cần thiết để xây dựng và tùy chỉnh đế chế của mình. Nhốt anh hùng của kẻ thù trong ngục tối và khiến chúng phải trả giá để được tự do. Đoàn kết với liên minh trong các Guild để chinh phục thế giới.

lord mobile 2

Download Lord Mobile cho iPhone - Game xây dựng quản lý hấp dẫn cho mobile

Song song với việc tấn công vương quốc của kẻ thù, người chơi Lord Mobile cũng cần phải hoàn thành các nhiệm vụ trong vương quốc của mình để có thể thu thập thật nhiều tài nguyên và điểm kinh nghiệm. Càng nhiều điểm kinh nghiệm, càng cho phép bạn tăng cấp nhanh hơn để sớm trở thành người đứng đầu. Việc thu thập tài nguyên là nhiệm vụ tất yếu thường thấy trong các game phát triển đế chế như Đại Lãnh Chủ hay Lord Mobile.

Bạn tham khảo thêm Lords of Dragons, game kết hợp giữa thể loại nhập vai và chiến thuật dành cho di động, Lords of Dragons đưa bạn vào cuộc hành trình bảo vệ ngôi làng, giải cứu công chú và huấn luyện rồng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Lệnh Minecraft cơ bản, Full mã cheat Minecraft mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn có muốn tùy chỉnh và tương tác với thế giới game Minecraft thuận tiện và nhanh chóng, hãy sử dụng ngay những lệnh Minecraft dưới đây của Taimienphi. Từ việc những tính năng xây dựng, quản lý cơ bản đến chiến đấu, mã lệnh Minecraft sẽ giúp người chơi nhanh chóng làm quen và phát triển mạnh mẽ vượt bậc.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lord Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lord mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lord Mobile cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evony 3/5 Game chiến thuật xây dựng, phát triển đế chế
  • Army Clash 3/5 Game thủ thành, điều khiển quân đội cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm