download Rise of Nations: Thrones & Patriots 1.0

Rise of Nations: Thrones & Patriots

 1.0

Download Rise of Nations: Thrones & Patriots - Game chiến thuật xây dựng quân đội

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/06/2021

Rise of Nations: Thrones & Patriots là gói mở rộng của game chiến thuật thời gian thực Rise of Nations, bổ sung rất nhiều tính năng mới so với phiên bản game ban đầu. Trong Rise of Nations: Thrones & Patriots, người chơi sẽ có cơ hội khám phá lịch sử 6000 năm trước, từng bước xây dựng các lực lượng quân đội mạnh mẽ, thiết lập nền kinh tế phồn hoa và thực hiện các chính sách ngoại giao.


Giới thiệu Rise of Nations: Thrones & Patriots

Trong game Rise of Nations: Thrones & Patriots, các nhà phát triển đã kết hợp tính chất sử thi trong các game chiến thuật theo lượt truyền thống của Rise of Nations cùng khả năng hoạt động nhanh trong các game RTS. Rise of Nations: Thrones & Patriots cung cấp chế độ chơi một người; trong đó, người chơi có nhiệm vụ tham gia vào 4 chiến dịch trong 6 quốc gia mới, đồng thời phải tiến hành các hoạt động phát triển các quốc gia này.

rise of nations thrones patriots

Rise of Nations: Thrones & Patriots - Game chiến thuật xây dựng quân đội

Rise of Nations: Thrones & Patriots chỉ được trang bị đồ họa dạng cơ bản nhưng lại cung cấp kho tùy chọn khổng lồ, đảm bảo người chơi sẽ thỏa mãn khai thác các tiềm năng trong game. Đặc biệt, phiên bản Rise of Nations: Thrones & Patriots còn bổ sung 20 cơ quan và dạng Chính phủ mới kéo dài từ thời cổ đại đến hiện đại.

Game Rise of Nations: Thrones & Patriots có nội dung thực sự phong phú, trải dài từ lịch sử, thế chiến, quân sự hiện đại đến các nền văn minh Maya, văn minh Ai Cập, Trung Cổ, v.v. Nếu là game thủ yêu thích lịch sử, tải Rise of Nations: Thrones & Patriots rõ ràng là lựa chọn giải trí lý tưởng dành cho bạn!

Các tính năng chính của Rise of Nations: Thrones & Patriots:

- Game chiến thuật xây dựng quân đội
- Cung cấp chế độ chơi một người.
- Bốn chiến dịch trải dài 6 quốc gia.
- Đồ họa dạng cơ bản.
- Kho tùy chọn khổng lồ.
- Bổ sung 20 cơ quan và dạng chính phủ.

Game liên quan

Cũng là loại game chiến thuật nhưng Đế chế lại có sức hút đặc biệt với các game thủ,luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế Chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động. Đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.


Liên kết tải về - [238.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of Nations: Thrones & Patriots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of nations: thrones & patriots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of Nations: Thrones & Patriots 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spy Tactics 3/5 Game chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • Unciv 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm