download Contra City Cho Android

Contra City

 Cho Android

Download Contra City - Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi

Thu Hà  cập nhật: 05/10/2022

Contra City là game bắn súng trực tuyến với nhiều người tham gia và chia thành các đội, trong độ đội dành chiến thằng là đội tiêu diệt hết đối phương. Contra City có cơ chế điều khiển đơn giản, sở hữu hệ thống vũ khí đa dạng và hiện đại, dàn nhân vật vui nhộn, cho phép tùy chỉnh và di chuyển các phím ảo ở mọi nơi trên màn hình.


 

1. Giới thiệu về Contra City

Contra City là game bắn súng FPS trong đó bạn sẽ tham gia những trận đấu súng với nhiều người khác và chia thành hai đội, nhiệm vụ của mỗi đội là tiêu diệt đối phương. Game mang đến hệ thống vũ khí đa dạng ở nhiều chủng loại, như Katana, Desert Eagle, Kalashnikov AK47, Minigun hay các loại súng cầm tay, súng trường tấn công, súng máy cùng với nhiều loại trang phục phụ kiện để tùy chỉnh cho nhân vật của bạn. Đấu trường bắn súng khốc liệt là nơi bạn thể hiện kỹ năng, hãy tạo các bang hội của riêng bạn, chiến đấu và giành những thành tích tuyệt vời.

contra city

Download Contra City, Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi

Contra City còn ghi điểm ở các chế độ chơi phong phú như eathmatch, Team Deathmatch, Bắt cờ, Điểm kiểm soát, Chế độ Zombie cùng với Bản đồ cân bằng có kích thước phù hợp cho các phong cách chơi khác nhau: dành cho lính bắn tỉa và cho những người thích bắn súng tầm gần. Mỗi giải đấu sẽ cung cấp cho bạn áo giáp và tiền thưởng để tiếp tục nâng cấp sức mạng cho những trận đấu tiếp theo.

2. Các đặc điểm chính của Contra City:

- Game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất.
- Hệ thống vũ khí đa dạng, nhiều chủng loại.
- Trang phục và phụ kiện tùy biến nhân vật.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Bản đồ giành cho các phong cách chơi khác nhau.

3. Game liên quan

Phiên bản game Contra trên nền tảng máy tính cũng đã tạo nên cơn sốt trong giới game thủ, nơi bạn sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm để đấu súng và tiêu diệt kẻ thù, ngoài ra game Contra còn mang đến mỗi lượt chơi có 3 mạng và nếu bạn sử dụng hết thì trò chơi kết thúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách chơi Paladins, kinh nghiệm chơi Paladins cho game thủ mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game Paladins là một trong các tựa game MOBA bắn súng online mới ra mắt hiện nay được nhiều người yêu thích không thua kém gì Overwatch. Và đặc biệt bạn không cần mất khoản phí nào để có thể trải nghiệm game này. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách chơi Paladins, kinh nghiệm chơi Paladins cho game thủ mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contra City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contra city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Contra City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KUBOOMGame bắn súng online góc nhìn thứ nhất cho Android
  • Avatar StarGame bắn súng online trên nền đồ họa 3D
  • Code of WarGame bắn súng online hấp dẫn cho PC
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • Thủy ChiếnGame bắn súng chiến thuật trên biển
  • Quantum LeagueGame bắn súng chiến thuật đầy tính sáng tạo
  • Mad GunZGame bắn súng trực tuyến phong cách Pixel
  • Blitz BrigadeGame bắn súng chiến tranh FPS trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm