download Block Strike Cho Android

Block Strike

 Cho Android

Download Block Strike - Game bắn súng đồ họa hình khối

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2019

Tựa game Block Strike tiếp tục khai tác đề tài bắn súng những được kết hợp trên nền đồ họa khối vuông độc đáo, nơi bạn có thể tham gia cùng bạn bè với những trận đấu trực tuyến dữ dội và kịch tính. Game mang đến những trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất với rất nhiều bản đồ chơi, nhiều chế độ chơi để chinh phục.




Game bắn súng Block Strike mang đến hơn 40 bản đồ chơi phong phú để bạn trải nghiệm nhiều môi trường bắn súng đa dạng, kết hợp với nền đồ họa khối vuông đẹp mắt và khá độc đáo, trong game bắn súng này người chơi sẽ được lựa chọn nhiều vũ khí hiện đại như súng lục, súng tiểu liên, súng máy, súng ngắn,.... được phép nâng cấp, thay đổi giao diện của vũ khí và nhân vật. Hãy tập hợp bạn bè và thành lập đội chơi với liên minh mạnh mẽ của bạn để giành chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt này.

block strike

Download Block Strike, Game bắn súng đồ họa hình khối

 

 

Block Strike cung cấp hơn 15 chế độ chơi hấp dẫn thú vị để bạn lựa chọn như Team Deathmatch, Death Run, Gun Game, Hunger Games, Zombie Survival, Bunny Hop...Cho dù chơi ở bản đồ nào hay chế độ chơi nào, bạn cũng phải có chiến thuật hợp lý và sự thông minh khéo léo mới giành được chiến thắng.

Đồ họa trong game khiến bạn liên tưởng tới game Minecraft nổi tiếng, tuy nhiên đây là game bắn súng còn Minecraft thiên về lối chơi xây dựng, chiến đấu và sinh tồn

 

Các tính năng chính của Block Strike:

 

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

- Hơn 40 loại bản đồ chơi để trải nghiệm

- 15 chế độ chơi để lựa chọnh

- Hệ thống vũ khí đa dạng

- Cho phép thay đổi giao diện nhân vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Lemnis Gate 3/5 Game bắn súng FPS theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm