download Craft Build Survival cho Android

Craft Build Survival

 cho Android

Download Craft Build Survival - game nhập vai sinh tồn hoang đảo thú vị và bất ngờ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Craft Build Survival cho phép bạn trải nghiệm trên một hoang đảo và tự mình tạo dựng một cuộc sống riêng. Bạn cũng cần chống lại những thế lực thù địch và đợt tấn công của thú hoang. Game Craft Build Survivalđưa tới cho người chơi nhiều tình huống hóc búa và thử thách giải quyết.



Craft Build Survival là game mobile thuộc thể loại sinh tồn nhập vai phiêu lưu khá hấp dẫn dành cho game thủ. Với trào lưu game sinh tồn đang phát triển hiện nay, game thực sự là món ngon đổi vị cho những ai thích loại sinh tồn không bắn súng.

craft build survival

Tải Craft Build Survival - game nhập vai sinh tồn hoang đảo thú vị và bất ngờ

Game sinh tồn PUBG Mobile hiện là sản phẩm hấp dẫn hàng đầu, Với việc có mặt trên cả hai nền tảng đi động và có mặt trên cả PC, PUBG Mobile cho người chơi thoải mái trải nghiệm.

Những điểm đáng chú ý có trong game Craft Build Survival

- Đồ họa 3D cực kỳ sắc nét. Bạn sẽ cảm nhận mọi thứ trở nên chân thực trong Craft Build Survival game được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt. Bối cảnh không gian đều trở nên sống động khi có sự kết hợp và hòa trộn giữa những mảng màu theo ý đồ của nhà làm game.

- Lối chơi kết hợp phiêu lưu sinh tồn. Bạn tham gia vào thế giới của Craft Build Survival sẽ được thực hiện nhiều công việc khác nhau trên hòn đảo hoang để sinh tồn. Trò chơi lôi cuốn và hấp dẫn khi game thủ tham gia vào những hoạt động như đốn củi, chặt cây để làm chỗ ở.

- Thường xuyên cập nhật nội dung. Game Craft Build Survival sẽ thường xuyên có nhiều nội dung mới được update thường xuyên để nội dung game được phong phú hơn. Ngoài việc tự lập xây dựng cuộc sống cá nhân bạn sẽ tham gia vào liên minh và cùng nhau xây dựng cuộc sống riêng cho mình, sẽ tốt hơn khi được hỗ trợ.

- Game nhẹ, thiết kế đơn giản. Bạn sẽ thấy giao diện game được thể hiện đơn giản bằng những icon chọn lựa tính năng và hoạt động game, được xếp về những góc màn hình. Dung lượng tải game cũng tương đối nhẹ và tải nhanh chóng dễ dàng.

craft build survival 2

Download Craft Build Survival cho Android để khám phá thế giới, xây dựng cuộc sống riêng cho mình

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Craft Build Survival

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Rules of Survival là game sinh tồn bắn súng được thiết kế bởi NetEase, Rules of Survival thường xuyên cho ra mắt những bản cập nhật cực chất với nhiều nội dung hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craft Build Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craft build survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craft Build Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Somerville 3/5 Game nhập vai khám phá thế giới khoa học viễn tưởng nhiều kỳ thú
  • Don't Starve 3/5 Game nhập vai sinh tồn cuốn hút người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm