download Crafting Adventures Cho Android

Crafting Adventures

 Cho Android

Download Crafting Adventures - Game sinh tồn kết hợp xây dựng giống Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2019

Crafting Adventures là tựa game có sự kết hợp thú vị giữa yếu tố sinh tồn và xây dựng trong một thế giới mở rộng lớn theo phong cách Minecraft, Crafting Adventures kiểm tra khả năng sinh tồn và cho bạn cơ hội thể hiện khả năng sang tạo của bản thân trong môi trường khối hộp với bao điều bất ngờ.

Bạn là fan của Minecraft chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua tựa game Crafting Adventures miễn phí để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Trò chơi được xây dựng lấy cảm hứng từ thế giới khối vuông bao gồm nhiều bản đồ tuyệt vời và trò chơi sinh tồn, xây dựng công trình kiến trúc.

crafting adventures

 

Download Crafting Adventures - Game thế giới khối hộp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong thế giới 3D tuyệt vời của Crafting Adventures cho Android, người chơi có thể làm bất cứ điều gì mình thích, thứ duy nhất giới hạn chỉ là khả năng sáng tạo của bạn mà thôi. Bên cạnh đó, để sinh tồn, bạn phải có khả năng tự bảo vệ mình, tìm kiếm thức ăn và xây dựng một nơi trú ẩn an toàn để chống chọi với thiên nhiên và những mối nguy hiểm luôn rình rập.

Tales of Erin là game hành động chiến thuật kịch tính xoay quanh cuộc chiến tranh giữa các vị thần và thế giới con người, trong Tales of Erin bạn sẽ thu thập các nhân vật là những cô gái xinh đẹp và làm chủ những kỹ năng độc đáo.

crafting adventures 2

Tải Crafting Adventures - Game sinh tồn kết hợp xây dựng giống Minecraft

Nếu đã từng chơi Minecraft, bạn sẽ rất dễ làm quen và thích ứng với Crafting Adventures. Có thể xây dựng mọi thứ mà bạn tưởng tượng ra, cố gắng sống sót trong một thế giới mở không giới hạn này. Điểm hấp dẫn ở Crafting Adventures còn được thể hiện ở đồ họa 3D vô cùng bắt mắt, kết hợp với đó là âm thanh chân thực, tạo cảm giác thích thú cho người chơi.

Stonehearth cũng là tựa game xây dựng với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft cực độc đáo, người chơi Stonehearth sẽ có nhiệm vụ giúp một nhóm thợ xây dựng nhà cửa trên vùng đất bị lãng quên.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crafting Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crafting adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crafting Adventures Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm