download Critical Strike Shoot Fire Cho Android

Critical Strike Shoot Fire

 Cho Android

Download Critical Strike Shoot Fire - Game bắn tỉa môi trường thực tế

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2021

Critical Strike Shoot Fire là game bắn súng trong môi trường hành động thực tế với cảm giác bắn tỉa chân thực nhờ được kết hợp AI thông minh. Trong game người chơi sẽ hóa thân thành một tay súng bắn tỉa với nhiệm vụ chống khủng bố đầy gian khổ và hiểm nguy trên các chiến trường khắc nghiệt, bạn cần phá hủy căn cứ của chúng và truy nhập vào tận sào huyệt của phe khủng bố.


1. Giới thiệu về Critical Strike Shoot Fire

Critical Strike Shoot Fire cung cấp cho người chơi nhiều vũ khí tối tân hiện đại với sức công phá và tiêu diệt mạnh mẽ, vũ khí có thể được nâng cấp để tăng cường sức mạnh và thống trị chiến trường. Bạn sẽ được trải nghiệm những chiến trường đầy khói bụi vô cùng chân thực, cùng những màn đối chọi giữa lực lượng đặc công và phe khủng bố như trong phim hành động. Vừa phải tấn công kẻ thù vừa phải né tránh luồng đạn của chúng, ngắm bắn thật chuẩn để tiêu diệt đối phương và phá hủy căn cứ của chúng, đó là những kỹ năng cơ bản bạn cần có.

critical strike shoot fire

Download Critical Strike Shoot Fire, Game bắn tỉa môi trường thực tế

Critical Strike Shoot Fire cũng được đánh giá cao về cả gameplay và chất lượng đồ họa, mô phỏng chiến trường thực tế và chế độ điều khiển vật lý bắn súng mượt mà qua công nghệ AI. Cảnh quan trong game được vẽ như thật, cùng với các điều kiện khí hậu gần gũi, kết hợp với lối chơi đơn giản, âm thanh, nhạc nền sống động tất cả hòa quyện tạo ra một siêu phẩm bắn súng khiến bạn không thể rời mắt.

2. Các tính năng chính của Critical Strike Shoot Fire:

- Game bắn súng FPS chống khủng bố.
- Hệ thống vũ khí tối tân.
- Hiệu ứng bắn súng thực tế.
- Cơ chế điều khiển đơn giản, mượt mà.
- Mô phỏng cảnh quan chiến trường chân thực.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn, hãy trải nghiệm Garena Free Fire, tham gia cùng hàng chục người chơi khác trong những chiến trường khốc liệt, game Garena Free Fire còn gây ấn tượng nhờ đồ họa sắc nét với những hình ảnh chân thực, sống động.

4. Code game

Nhận code game Critical Strike Shoot Fire được cập nhật tại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Critical Strike Shoot Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat critical strike shoot fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Critical Strike Shoot Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm