download Cubetto  5.3.9

Cubetto

  5.3.9

Download Cubetto - Thiết kế, chỉnh sửa sơ đồ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2022

Cubetto thường được sử dụng để thiết kế các sơ đồ tổ chức nhờ tích hợp tính năng tự động sắp xếp và xử lý các sơ đồ, nhờ thế người dùng chỉ cần tập trung vào nội dung của sơ đồ hay thêm nhanh các thành phần thay vì phải thực hiện từng bước xây dựng sơ đồ như nhiều phần mềm khác. Cubetto hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra bao gồm PDF, PNG, JPG và CSV.


Cubetto cung cấp nhiều mẫu template, trong đó, mỗi template đều được thiết kế riêng cho một loại sơ đồ nhất định. Tùy theo sơ đồ cần xử lý trong Cubetto, bạn có thể khai thác các đối tượng và tùy chọn tùy chỉnh trong phần mềm, sao cho đảm bảo sơ đồ được tạo đáp ứng mọi yêu cầu đề ra.

Diagram Studio cũng là công cụ hỗ trợ thiết kế nhiều loại sơ đồ khác nhau, phục vụ cho nhiều công việc khác nhau của học sinh, sinh viên hay những người làm trong ngành kỹ thuật, Diagram Studio còn cho phép lưu các file biểu đồ sau khi tạo dươi định dạng JPEG, PDF, HTML.


Cubetto
Download Cubetto - Phần mềm Thiết kế, chỉnh sửa sơ đồ

Ưu điểm nổi bật của Cubetto so với nhiều phần mềm tương tự khác là tính năng thêm các thành phần mới vào dự án. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là cung cấp các thông tin cần thiết, chọn phương thức liên kết các thành phần với nhau.

Tóm lại, Cubetto là ứng dụng tạo sơ đồ tổ chức kinh doanh chỉ qua một vài bước đơn giản. Tuy còn hạn chế về mặt chức năng, nhưng tải Cubetto vẫn là giải pháp lý tưởng dành cho những ai muốn thiết kế sơ đồ nhanh.

Để thiết kế sơ đồ mạch điện, bạn hãy tham khảo công cụ SEE Electrical LT dành cho những kỹ sư điện để tạo ra các thiết kế bản mạch, sơ đồ điện chuyên nghiệp... ưu điểm của SEE Electrical LT là tích hợp các công cụ vẽ, biểu tượng phong phú, khả năng lưu lại dưới các định dạng CAD.

Các tính năng chính của Cubetto:

- Tự động tạo sơ đồ.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra.

- Thêm thành phần mới vào dự án.



Liên kết tải về - [21.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cubetto - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cubetto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubetto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm