download MyDraw 5.0.1

MyDraw

 5.0.1

Download MyDraw - Tạo sơ đồ, biểu đồ trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/01/2021

MyDraw là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy cung cấp cho bạn bộ sưu tập các công cụ và tài nguyên cần thiết để tạo ra các loại bản vẽ và đồ họa, bao gồm biểu đồ tổ chức, sơ đồ, bản đồ tư duy và nhiều loại khác. MyDraw mang đến trực quan và dễ dàng làm việc, các tính năng tương tác, hỗ trợ thao tác kéo và thả đơn giản, xuất file ra nhiều định dạng phổ biến nhất.


1. Giới thiệu về MyDraw

MyDraw cung cấp cho người dùng hàng trăm biểu tượng, mẫu mẫu, hình dạng biểu đồ, bố cục sơ đồ tự động để bạn tạo ra các sản phẩm cho mục đích của mình. MyDraw thực hiện nhập và xuất file nhanh chóng, dễ dàng chuyển đổi biểu đồ Visio, xuất biểu đồ sang tệp hình ảnh và vectơ. MyDraw còn hỗ trợ dữ liệu bản đồ địa lý từ định dạng shapefile ESRI phổ biến, mã vạch tuyến tính và ma trận, bố cục sơ đồ tự động, tùy chọn in ấn với máy ín được kết nối.

mydraw

Download MyDraw, Tạo sơ đồ, biểu đồ trên máy tính

MyDraw là giải pháp sơ đồ phù hợp với doanh nghiệp của bạn hoặc dự án cá nhân, cho phép người dùng tự do vẽ các hình dạng bằng cách sử dụng công cụ Nurbs hoặc sử dụng các chức năng soạn thảo (Union, Intersect, Subtract và Exclusive Or) để tạo các hình dạng mới từ các hình cơ bản. Ngoài ra MyDraw còn đi kèm với rất nhiều tự động Layouts để giúp bạn nhanh chóng sắp xếp các sơ đồ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của MyDraw:

- Thiết kế sơ đồ tư duy với hàng trăm biểu tượng.

- Công cụ đa dạng, giao diện mang tính trực quan.

- Sơ đồ biểu đồ tự động, tùy chọn xuất và in nâng cao.

- Kiểm tra chính tả ngôn ngữ, hỗ trợ văn bản mạnh mẽ.

3. App liên quan

Edraw Mind Map cũng là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy với kho tài nguyên biểu tượng phong phú, cung cấp tính năng tự động sắp xếp và chèn nhiều chủ đề cùng lúc, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu sơ đồ có sẵn trong Edraw Mind Map sau đó tùy chỉnh theo mục đích sử dụng của mình.


Liên kết tải về - [50.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyDraw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mydraw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoConqrThiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
  • CmapToolsCộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy
  • MindMupThiết kế sơ đồ tư duy đẹp mắt
  • CreatelyVẽ và sáng tạo sơ đồ tư duy
  • MindomoỨng dụng vẽ sơ đồ tư duy
  • CubettoThiết kế, chỉnh sửa sơ đồ
  • LucidchartThiết kế sơ đồ tư duy, hỗ trợ làm việc nhóm
  • DiaVẽ biểu đồ, sơ đồ trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm