download Cyberpop Cho Android

Cyberpop

 Cho Android

Download Cyberpop - Game nhập vai kiếm tiền NFT

Thu Hà  cập nhật: 21/11/2022

Với game Cyberpop, người chơi có thể hòa mình vào một thế giới ảo hoàn toàn mới và được tự mình du hành qua các chiều không gian và thời gian, chiêm ngưỡng các công trình, phong cảnh đẹp mắt và khám phá các kho báu bí ẩn.



Cyberpop Labs phát triển Cyberpop với mong muốn biến thế giới ảo trong game thành một thế giới thực. Vì vậy tựa game có nhiều chi tiết cũng như nhiều sự kiện cộng đồng để gắn kết người chơi, đem lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhất.
 
tai Cyberpop
Tải Cyberpop, game nhập vai đồ họa đỉnh cao

1. Tính năng nổi bật của Cyberpop

Được phát triển theo thể loại game nhập vai phiêu lưu, Cyberpop sở hữu một thế giới rộng lớn để người chơi khám phá. Đặc biệt, nhiều chi tiết trong game được liên kết đến các sự kiện ngoài đời, tạo ra cảm giác chân thực nhất cho người chơi.
 
Phong cách thời trang của nhận vật cũng như giao diện của game được lấy cảm hứng từ các bộ phim viễn tưởng tương lai, hiện đại và hào nhoáng. Tuy nhiên, không vì thế mà tựa game đánh mất đi tính chân thực của mình. Mọi chi tiết của Cyberpop đều lấy cảm hứng từ quá khứ lẫn thực tại và vô cùng quen thuộc.
 
download Cyberpop
Download Cyberpop, khám phá thế giới rộng lớn
 
Sau khi tải và tham gia game, người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật của riêng mình. Thông qua đó, người chơi có thể phiêu lưu khám phá thế giới của Cyberpop, sáng tạo công trình, chiến đấu với người chơi khác hay đơn giản là trò chuyện cùng người chơi khác.
 
Để trở nên thực tế nhất, các NPC trong Cyberpop sẽ luôn cố gắng để phá vỡ bức tường thứ 4 và giao tiếp với người chơi. Ví dụ, các NPC biết rằng thế giới của họ chỉ là một trò chơi và sẽ luôn luôn nhờ giúp đỡ từ những người ở thế giới khác là chính người chơi.
 
Một yếu tố chân thực nữa mà Cyberpop đem lại cho người chơi chính là sự đa dạng của bản đồ. Có vô số địa hình được thêm vào trong game để tạo nên một thế giới mới mẻ như đầm lầy, tàn tích hay những đỉnh núi hùng vĩ,... .
 
Ngoài các tính năng cơ bản của một trò chơi, Cyberpop còn có hệ thống tiền ảo riêng. Dựa trên đồng Ethereum, tựa game cho phép người chơi kiếm tiền từ các sự kiện trong game và ngoài đời thực để họ có thể mua các vật phẩm đặc biệt.

2. Tính năng nổi bật của Cyberpop

- Bản đồ đa dạng, nhiều dạng địa hình khác nhau.
- Giao diện hiện đại, chân thực.
- Tương tác độc đáo giữa NPC và nhân vật.
- Đồ họa chuyên nghiệp, hiện đại.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.
- Thiết kế nhân vật theo ý thích.
- Tích hợp các đồng tiền ảo, NFT.

Liên kết tải về - [666 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyberpop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberpop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyberpop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm