download Cylance Smart Antivirus Cho PC

Cylance Smart Antivirus

 Cho PC

Download Cylance Smart Antivirus - Giải pháp diệt virus và bảo mật dựa trên AI

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2020

Cylance Smart Antivirus là phần mềm diệt virus và cung cấp các công cụ bảo mật dựa trên trí tuệ nhân tọa AI để phát hiện các mối nguy hiểm tấn công từ virus và phần mềm độc hại một cách chủ động. Cylance Smart Antivirus cũng mang đến một giao diện người dùng hiện đại và hoạt động như một ứng dụng nền trong biểu tượng thông báo.


1. Giới thiệu về Cylance Smart Antivirus

Cylance Smart Antivirus sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và các dịch vụ dựa trên đám mây để mang đến hiệu quả diệt virus và bảo mật tốt nhất cho người dùng. Phần mềm hoạt động ở chế độ nền, ngay lập tức nhận ra các mối đe dọa ngay khi chúng xuất hiện và phản ứng trong mili giây, trình popup cung cấp thông tin cơ bản về số lượng tệp mà công cụ này đã phân tích, cho phép người dùng truy cập thông tin kỹ thuật cơ bản như địa chỉ MAC và địa chỉ IP của máy tính và danh sách các mối đe dọa đã được phát hiện.

cylance smart antivirus

Download Cylance Smart Antivirus, Giải pháp diệt virus và bảo mật dựa trên AI

Cylance Smart Antivirus sẽ cách ly ngay những tập tin đáng ngờ mà nó phát hiện trước khi chúng có thể gây hại cho hệ thống. Phần mềm này còn hỗ trợ cho công việc quản lý và bảo vệ máy tính từ xa, giúp cha mẹ có thể bảo vệ cho máy tính của con cái, điều này làm cho nó trở nên lý tưởng để sử dụng trong môi trường nhiều người dùng, chẳng hạn như trong hộ gia đình hay công ty.

2. Các đặc điểm chính của Cylance Smart Antivirus:

- Quét virus và bảo mật máy tính dựa trên AI.

- Phát hiện và cách lý các mối đe dọa trong thời gian thực.

- Hiển thị thông báo số lượng tệp nghi ngờ.

- Quản lý bảo mật từ xa.

3. App liên quan

Bitdefender Antivirus Free cũng là phần mềm diệt virus cung cấp chế độ quét mạnh mẽ, phát hiện những mối đe dọa tiềm ẩn đồng thời thống kê chi tiết các dữ liệu virus tìm được, sử dụng Bitdefender Antivirus Free còn giúp bạn có được giải pháp bảo mật đơn giản, không yêu cầu cấu hình phức tạp, khả năng xử lý nhiều sự cố hệ thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cylance Smart Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cylance smart antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cylance Smart Antivirus Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm