download Daemon iTools 1.0.0.35

Daemon iTools

 1.0.0.35

Download Daemon iTools - Quản lý tập tin và thư mục trên thiết bị iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Daemon iTools mang đến cho người dùng một phương pháp đơn giản để theo dõi và kiểm soát tất cả những dữ liệu trên thiết bị iOS. Cụ thể bạn có thể sao chép nhạc, phim, hình ảnh,... biến thiết bị thành một USB với các thao tác như thêm, xóa các tập tin dễ dàng, hỗ trợ truyền tải tập tin dễ dàng giữa hai thiết bị iOS.


Daemon iTools cho phép sử dụng tính năng kéo thả hoặc tổ hợp phím để thêm nhạc, video, nhạc chuông, sách, văn bản vào thiết bị iOS của mình. Bạn có thể tải nhạc lên iPhone, iPad hoặc iPod Touch mà không cần phải có iTunes, hoặc truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị iOS, nó giống như phiên bản iTools được thu gọn cho các thiết bị iOS. Trong trường hợp bộ nhớ iOS bị đầy lên, bạn có thể lọc để xóa bớt dữ liệu, để giải phóng cho bộ nhớ.


Daemon iTools
Download Daemon iTools - Phần mềm Quản lý tập tin và thư mục trên thiết bị iOS

Với Daemon iTools, thiết bị iOS của bạn có thể được sử dụng như một USB, chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính và bắt đầu truy cập. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng với cả những người dùng ít kinh nghiệm. Chương trình sẽ hiển thị các thiết bị kết nối, truy cập vào các mục dữ liệu khác nhau để bắt đầu với các thao tác mà bạn cần.

Người dùng cũng có thể sử dụng iTunes để quản lý, truyền tải, thêm, xóa dữ liệu trên thiết bị iOS. iTunes là ứng dụng không thiếu vắng cho bất cứ một thiết bị nào của Apple.

Các tính năng chính của Daemon iTools:

- Quản lý tập tin trên thiết bị iOS
- Sao chép nhạc, phim, video, hình ảnh
- Truyền tải dữ liệu giữa 2 thiết bị
- Sử dụng thiết bị iOS như một thanh USB

 


Liên kết tải về - [8.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đổi thư mục download ứng dụng trên iTools
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xin chào Taimienphi.vn, tôi đang sử dụng phần mềm iTools để sao chép nhạc, hình ảnh và tải ứng dụng cho iPhone. Tuy nhiên , mỗi lần tải ứng dụng về, tôi thường không thể tìm thấy vị trí lưu trữ file .ipa tại đâu. Do đó tôi muốn biết cách đặt vị trí lưu trữ app tải về trên iTools. Mong Taimienphi.vn giúp đỡ.
  • Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không để bạn phải chờ lâu hơn nữa, dưới đây là một số đánh giá, những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11.
  • IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    IOTransfer 3 là công cụ truyền và quản lý tập tin trên các thiết bị di động iPhone/iPad/iPod, đồng thời là phần mềm download và chuyển đổi video mạnh mẽ. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, IOTransfer 3 cho phép người dùng dễ dàng truyền hình ảnh, bài hát và danh bạ từ các thiết bị iOS sang máy tính cũng như tải, chuyển đổi và xem video không giới hạn.
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một loạt ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại trên Google Play & iOS App Store hiện nay xuất hiện nhằm hỗ trợ người dùng để có thể sắp xếp danh bạ phù hợp, hiệu quả nhất. Top ứng dụng quản lý danh bạ tốt nhất hiện nay sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây, các bạn cùng tham khảo.
  • Quản lý Bookmark duyệt Firefox, sử dụng dấu trang trên Firefox
    Khi duyệt web, nếu như tình cờ bắt gặp một trang web nào đó chứa một thông tin hay bổ ích nhưng bạn chưa có thời gian đọc ngay nó mà muốn lưu trữ nó để khi nào có thời gian hoặc cần đến nó sẽ sử
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Windows Phone - Quản lý tải ứng dụng bằng tài khoản Microsoft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tương tự như tài khoản Apple ID trên iOS hay tài khoản Google trên Android thì tài khoản Microsoft trên Windows Phone cũng có tính năng quản lý việc tải ứng dụng, điều này giúp bạn quản lý được con cái của mình khi tải các ứng dụng trên điện thoại.
  • Quản lý thời gian sử dụng máy tính bằng Time Sheriff
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Time Sheriff quản lý thời gian sử dụng máy tính từ người khác, ngay cả khi bạn đi vắng. Bạn có thể chỉ định khởi động hoặc kích hoạt các ứng dụng trên máy, trình duyệt hoặc bất cứ tập tin vào thời gian đã cài đặt trước.
  • Quản lý Microsoft Pay và thẻ ngân hàng trên Microsoft Edge để thanh toán nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trên bản cập nhật Windows 10 Spring Update 2018 hay hiện tại gọi là Redstone 4 được phát hành vào mùa xuân năm nay, Microsoft sẽ cải tiến Microsoft Edge hỗ trợ tự động điền các thông tin thẻ ngân hàng. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý Microsoft Pay và thẻ ngân hàng trên Microsoft Edge để thanh toán nhanh hơn.
Daemon iTools - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daemon iTools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daemon itools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daemon iTools 1.0.0.35


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 4Media iPad MaxHỗ trợ sao chép, chuyển đổi phim, nhạc giữa iPad, Mac và iTunes
  • FloolaQuản lý âm nhạc trên iPod
  • AudioDopeChỉnh sửa, biên tập âm thanh trên Windows
  • iPod2PCSao lưu nhạc từ iPod vào PC
  • CdexTrích xuất nhạc từ đĩa CD sang máy tính
  • SwinsianTrình phát nhạc và quản lý âm nhạc trên máy Mac
  • iTunesĐồng bộ dữ liệu iPhone, cài nhạc chuông
  • AimOne AVI Cutter JoinerPhần mềm chỉnh sửa, sao chép Video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm