download Dark Internet Cho Android

Dark Internet

 Cho Android

Download Dark Internet - Game sinh tồn kinh dị chủ đề Internet

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2022

Dark Internet là game kinh dị đưa bạn đến với một thế giới của Internet với những điều bí ẩn và đầy tính rùng rợn, khám phá bí ẩn về một kẻ giết người và đưa bạn vào những tình huống kịch tính. Dark Internet thiết kế các nhân vật sống động như thật, trong đó bạn sẽ phải học cách sinh tồn và tự bảo vệ mình trong thế giới đầy rẫy những điều nguy hiểm.


 

1. Giới thiệu về Dark Internet

Dark Internet giúp bạn tìm kiểu rõ hơn về khái niệm Dark web trong Internet, thế giới của những nội dung trực tuyến liên quan đến chợ đen, khiêu dâm, bạo lực.. thậm chí là những gì rùng rợn và kinh dị nhất. Game tái hiện hình ảnh một nhân vật trong thế giới Dark web, danh tiếng, tiền bạc và tệ nạn đã khiến anh ta phát điên và trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết, anh ta có thể trở thành một kẻ giết người và bạn phải chạy trốn khỏi sự tấn công của hắn.

dark internet

Download Dark Internet, Game sinh tồn kinh dị chủ đề Internet trên Android

Dark Internet xây dựng một thế giới kinh dị trong ngôi nhà với các căn phòng gồm những mối hiểm nguy mà bạn có thể gặp phải, chẳng hạn như một con mèo zombie, những bàn tay vô hình, thậm chí là những hồn ma xuất hiện khắp nơi. Bạn phải cố gắng di chuyển linh hoạt và tìm một nơi trú ấn an toàn để không bị kẻ giết người phát hiện cũng như tránh được sự tấn công của những kẻ thù khác.

2. Các đặc điểm chính của Dark Internet:

- Game kinh dị kết hợp nội dung sinh tồn.
- Chạy trốn khỏi sự truy đuổi của kẻ giết người.
- Tìm nơi trú ẩn an toàn trong ngôi nhà.
- Thế giới của những hồn ma, quái vật.

3. Game liên quan

Resident Evil 2 Remake cũng là siêu phẩm game nhập vai kinh dị được xây dựng trong bối cảnh chiến đấu với zombie và nhiệm vụ cứu thoát những chiến hữu, game Resident Evil 2 Remake có chứa những hình ảnh máu me rùng rợn, cho nên nếu bạn là trẻ em hoặc người yếu bóng vía thì không nên chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Internet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark internet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Internet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm