download Thuận Thiên Kiếm Mobile Cho Android

Thuận Thiên Kiếm Mobile

 Cho Android

Download Thuận Thiên Kiếm Mobile - Game nhập vai thuần Việt cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2022

Thuận Thiên Kiếm Mobile thuộc thể loại game MMO - ARPG 3D với đồ họa được thiết kế mang đậm màu sắc thần thoại của người Việt cổ xưa. Thuận Thiên Kiếm Mobile xoay quanh truyền thuyết về thanh thần kiếm được thần Kim Quy cho vua Lê Lợi mượn để đánh thắng quân xâm lược năm 1428.



Giới thiệu Thuận Thiên Kiếm Mobile:

Cốt truyện Thuận Thiên Kiếm Mobile bắt đầu với năm 1428, sau khi đánh thắng quân xâm lược, Lê Lợi đã trả lại Thuận Thiên Kiếm cho thần Kim Quy. Trải qua nhiều năm thanh bình và thịn vượng, một ngày kia yêu quái bất ngờ trỗi dậy. Chúng đánh cắp và phá hủy bảo kiếm, khiến những mảnh vỡ phân tán khắp thế gian. Không còn khiếp sợ bởi linh khí của kiếm thần, yêu ma thừa cơ tăng sức mạnh, hoành hành gây hại khiến khắp nơi nhân dân lầm than. Trước tình thế ấy, triều đình kêu gọi những anh hùng áo vải đứng lên phò vua cứu quốc, dưới sự giúp sức của những vị thần trong truyền thuyết.

thuan thien kiem mobile

Download Thuận Thiên Kiếm Mobile - Game nhập vai thuần Việt cho điện thoại Android, iPhone

Thuận Thiên Kiếm Mobile không chỉ gói gọn trong không gian truyền thuyết về gươm của thần Kim Quy mà còn khai phá rất nhiều truyền thuyết hay kho tàng cổ tích Việt Nam nổi tiếng như Thạch Sanh, cây nêu, Lạc Long Quân đánh Ngư tinh, Mộc tinh để làm phong phú hơn cốt truyện. Tất cả nhằm tạo nên một vũ trụ truyện cổ tích Việt Nam thân thuộc vẫn thường được nghe kể từ thuở bé.

thuan thien kiem mobile 2

Download Thuận Thiên Kiếm Mobile - Game hành động nhập vai nhiều người chơi cho mobile

Tham gia Thuận Thiên Kiếm Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 3 lớp nhân vật chính là Chiến Binh, Pháp Sư và Xạ Thủ để bước vào hàng loạt những hoạt động quen thuộc với game nhập vai hành động như PvP, đua chiến lực trên bảng xếp hạng, thu thập trang bị, tinh luyện tăng sức chiến đấu, săn quái thu thập Ngọc tứ hồn để tiến hóa Linh thú...

Các tính năng chính của Thuận Thiên Kiếm Mobile:

- Game nhập vai thuần Việt.
- Đồ họa đậm màu sắc thần thoại cổ xưa.
- Các hoạt động PvP quen thuộc.
- Thu thập trang bị, tinh luyện, săn quái, thu thập ngọc để tiến hóa Linh thú...

Game liên quan:

Dấu Ấn Rồng Mobile cũng là game hành động nhập vai dựa trên trên ý tượng bộ truyện tranh nổi tiếng Dấu Ấn Rồng Thiêng, Dấu Ấn Rồng Mobile đáp ứng toàn bộ yêu cầu khắt khe của các fan manga Dragon Quest từ việc cảm thụ nội dung cho tới hình ảnh.

Code game:

Game Thuận Thiên Kiếm Mobile chính thức được ra mắt trong ngày 4/3/2020, các bạn hãy nhanh tay tham gia sự kiện và nhận Code Thuận Thiên Kiếm Mobile tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thuận Thiên Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thuận thiên kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thuận Thiên Kiếm Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • V4 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Goddess MUA 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm