download Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo 2.25

Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo

 2.25

Download Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo - Game bắn súng chiến thuật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/12/2017

Deadly Dozen 2: Pacific Theater là game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất (FPS), trong đó người chơi sẽ chỉ huy một đội gồm 12 đặc công Hoa Kỳ với kỹ năng và khả năng đặc thù để sống sót và hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm trong Thế chiến thứ 2.


Deadly Dozen 2: Pacific Theater đem lại cho người chơi toàn quyền điều khiển tổng 12 quân nhân để hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm trên toàn châu Á tại thời điểm Thế chiến thứ 2. Vì bản game gốc Deadly Dozen lấy ý tưởng dựa trên bộ phim Thế chiến thứ 2, do đó nhiều thành phần trong game được lấy cảm hứng từ hình ảnh động trong phim.

Nhắc đến game bắn súng thì hiện nay bạn có rất nhiều lựa chọn, nếu muốn có một game bắn súng để chơi trên phiên bản di động thì không nên bỏ qua game Truy kích; game  Truy kích mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn.


Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo
Download Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo - Game bắn súng chiến thuật

Giống như trong phim, trong game Deadly Dozen 2: Pacific Theater, 12 người lính là một phần trong đội ngũ phần lớn là tội phạm được ban một cơ hội để giành lại tự do bằng cách dấn thân vào nhiệm vụ nguy hiểm. Đó là đến các hòn đảo trên Thái Bình Dương, hủy diệt quân đội Triều Tiên và Nhật Bản để đảm bảo chiến thắng của quân Mỹ trong chiến tranh.

Cái tên Alien Arena cũng được nhiều người biết đến, nhờ sự kết hợp giữa đồ họa 3D và lối chơi hấp dẫn, ngoài ra Alien Arena còn cung cấp hệ thống vũ khí phong phú và bản đồ rộng lớn.

Những tính năng chính của game Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo:

- Game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất

- Người chơi sẽ chỉ huy một đội gồm 12 đặc công Hoa Kỳ với kỹ năng và khả năng đặc thù

- Nhiệm vụ của người chơi là hủy diệt quân đội Triều Tiên và Nhật Bản để đảm bảo chiến thắng của quân Mỹ trong chiến tranh.

- Sử dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt và cải tiến hiệu ứng ảnh động nhân vật


Liên kết tải về - [169 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deadly dozen 2: pacific theater demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deadly Dozen 2: Pacific Theater Demo 2.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm