download Occupation VR

Occupation VR

 

Download Occupation VR - Game hành động bắn súng kinh dị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/09/2017

Occupation VR là tựa game kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố hành động bắn súng và kinh dị qua góc nhìn thứ nhất FPS và góc nhìn thứ ba TPS. Bên cạnh đó, Occupation VR còn được khai thác trong thế giới mở 3D sinh động với hệ thống zombie và quái vật đa dạng cùng nhiều tính năng thú vị, hấp dẫn game thủ ngay từ những phút đầu tiên.


Occupation VR mở ra thế giới chiến đấu khốc liệt, trong đó, game thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhân vật bé gái và tổ chức các cuộc tấn công nhằm ngăn chặn đám zombie cực kỳ đông đảo. Đặc biệt, Occupation VR cung cấp hệ thống liên minh NPC giúp game thủ đương đầu với 11 loại zombie và quái vật cũng như tìm kiếm áo giáp và thức ăn trong thành phố đầy mùi tử khí.

Nếu yêu thích thể loại game chiến đấu với robot thì Robot Fighting 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với dàn xe chiến đấu đa dạng cùng những trận chiến nảy lửa, bên cạnh đó Robot Fighting 2 còn có các hiệu ứng đồ họa âm thanh vô cùng sống động và chân thực.

occupation vr

Occupation VR trang bị hệ thống ngắm tự động hiện đại, hỗ trợ game thủ mới và chế độ ngắm bắn thủ công dành cho các game thủ chắc tay súng. Ngoài ra, Occupation VR còn có khả năng thay đổi linh hoạt giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3, với hệ thống kho chứa thức ăn và các túi Health phong phú giúp game thủ duy trì sức mạnh trong các chiến dịch dài.

Nếu Occupation VR chỉ hỗ trợ nền tảng Windows và Windows Mobile thì AOZ: Zombie Avenger lại là game bắn súng diệt zombie trên tất cả các thiết bị iOS, Android, Windows, v.v. AOZ: Zombie Avenger có đồ họa đẹp mắt, được thiết kế chi tiết tới từng con đường, cung phố, mở ra không gian chiến đấu rộng lớn với dàn nhân vật đa dạng và khả năng chiến đấu mạnh mẽ.

Các tính năng chính của Occupation VR:

 

- Hệ thống zombie và quái vật phong phú.

- Hệ thống ngắm bắn tự động và thủ công.

- Game góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3.

- Kho chứa thức ăn và túi Health phong phú.

- Game thế giới mở 3D.

- Hỗ trợ chế độ Endless Mode chơi game không giới hạn.


Liên kết tải về - [212,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Occupation VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat occupation vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nation Red 3/5 Game hành động bắn súng đối đầu zombie
  • Deceit 3/5 Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm