download DebugView 4.81

DebugView

 4.81

Download DebugView - Giám sát, hiển thị đầu ra debug

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/05/2018

DebugView là ứng dụng hỗ trợ người dùng giám sát đầu ra debug (gỡ lỗi) trên hệ thống máy tính cục bộ hoặc máy tính bất kỳ trong mạng thông qua giao thức TCP/IP, có khả năng hiển thị đầu ra debug cả ở chế độ kernel-mode và Win32.


Với DebugView, người dùng không cần sử dụng trình gỡ lỗi để thu thập đầu ra debug mà ứng dụng hay driver thiết bị tạo ra, cũng không cần điều chỉnh ứng dụng/driver để sử dụng API đầu ra debug phi tiêu chuẩn.

Debugging Tools for Windows là công cụ giúp người dùng windows gỡ lỗi các trình điều khiển và ứng dụng với hỗ trợ nhiều giao diện khác nhau, bên cạnh đó Debugging Tools for Windows còn có thể gỡ lỗi trên cả 2 bản 32bit và 64bit của Windows.

DebugView hiển thị đầu ra debug cả ở chế độ kernel-mode và Win32 từ máy tính bất kỳ trong mạng thông qua giao thức TCP/IP - thậm chí là trên Internet, cho phép người dùng giám sát đồng thời nhiều máy tính từ xa. Bên cạnh đó, DebugView còn có khả năng khôi phục bộ đệm trên crash dump và lưu đầu ra vào file nhật ký để các user gửi cho bạn đầu ra mà Windows driver đã tạo.

Firebug cũng là công cụ có nhiều chức năng hữu ích trong việc phân tích và sửa lỗi website, cho phép chỉnh sửa nhiều giao diện Web, đặc biệt Firebug làm việc các ngôn ngữ chính là HTML, CSS và JacaScript với nhiều thao tác tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Những tính năng chính của ứng dụng DebugView:

- Giám sát đầu ra debug trên máy tính cục bộ hoặc máy tính bất kỳ trong mạng

- Hiển thị đầu ra debug cả ở chế độ kernel-mode và Win32

- Tùy chọn ID tiến trình cho đầu ra debug Win32

- Hỗ trợ Crash-Dump và sao chép vào Clipboard



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DebugView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat debugview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm