download Debut Pro Video Screen Recorder 8.31

Debut Pro Video Screen Recorder

 8.31

Download Debut Pro Video Screen Recorder - Thu hình, ghi âm hoạt động màn hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2022

Debut Pro Video Screen Recorder biến máy tính của bạn thành thiết bị ghi âm và thu hình linh hoạt, quay lại video từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó có cả đầu máy VCR VHS, và lưu vào file theo nhiều định dạng được hỗ trợ. Ngoài ra, Debut Pro Video Screen Recorder có hỗ trợ chụp ảnh màn hình và lưu ảnh theo định dạng JPEG cũng như chụp và quay lại các video đang phát trên màn hình máy tính.



Debut Pro Video Screen Recorder tìm kiếm các thiết bị ghi hình và tự động hoạt động như một công cụ quay video màn hình khi không phát hiện thấy các thiết bị nói trên. Giao diện đa năng, hiện đại của Debut Pro Video Screen Recorder không chỉ hỗ trợ chụp ảnh và quay video mà còn quản lý và thiết lập các cài đặt ghi hình.

Screenshot Captor cũng là ứng dụng có chức năng quay phim màn hình giúp bạn thu lại mọi diễn biến khi sử dụng máy tính, với chế độ quay linh hoạt, hiệu ứng xem độc đáo, bên cạnh đó, Screenshot Captor còn giúp bạn thêm chú thích vào video và hình ảnh, chia sẻ ảnh qua email....

Với Debut Pro Video Screen Recorder, bạn dễ dàng tạo các bản ghi hình và thu âm chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ phóng to kỹ thuật số để chụp ảnh màn hình và ghi lại video đang phát trên màn hình máy tính, webcam hay trên các thiết bị quay video khác. Các tính năng chụp ảnh toàn màn hình hay một phần màn hình và lưu video sang định dạng AVI, FLV, WMV hay các định dạng thông dụng khác cũng được hỗ trợ, ngoài ra còn khá nhiều phần mềm chụp ảnh màn hình khác mà bạn có thể tham khảo trên taimienphi.

Các tính năng chính của Debut Pro Video Screen Recorder:

- Quay video màn hình.

- Chụp ảnh màn hình.

- Ghi lại video đang phát trên màn hình.



Liên kết tải về - [2.26MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Debut Pro Video Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat debut pro video screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Debut Pro Video Screen Recorder 8.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm