download Desperate Redemption Cho Android

Desperate Redemption

 Cho Android

Download Desperate Redemption - Game bắn súng 3D hay trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2021

Desperate Redemption là tựa game nhập vai bắn súng trên lưng rồng cực kỳ hấp dẫn trên nề n tảng di động hiện nay. Trò chơi có đồ họa 3D với cơ chế điều khiển mới lạ độc đáo chưa từng có hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc đáo.


Desperate Redemption là một trò chơi bắn súng 3D thú vị với những viên đạn. Trở thành một cô gái trẻ bí ẩn, bảo vệ hành tinh đang trên bờ vực sụp đổ, đối đầu với các đội quân Hoàng Gia đáng gờm, sự thật sẽ được hé lộ dần dần qua trò chơi.

desperate redemption

Download Desperate Redemption - Game bắn súng 3D hay trên mobile

Trong Desperate Redemption, người chơi sẽ vào vai một cô gái và cưỡi một con rồng khổng lồ bay trên bầu trời, tránh những loạt đạn, bắn trả kẻ thù, thực hiện những màn chiến đấu trên không trung và thi triển phép thuật của mình nữa.

Hopeless Land là tựa game mobile thuộc thể loại sinh tồn giống hệt PUBG đình đám. Tham gia Hopeless Land, game thủ sẽ được bước vào một bản đồ rộng lớn với hơn 120 người chơi, bạn có thể lựa chọn chơi đơn hoặc lập nhóm trước khi bước vào trận đấu.

Desperate Redemption gây ấn tượng với người chơi bằng đồ họa 3D sắc nét, thiết kế nhân vật và các loài rồng cực kỳ chi tiết, sự kết hợp khung cảnh và màu sắc hài hóa mang đến cảm giác thích thú khi chiến đấu trên lưng rồng.

Hệ thống vũ khí tấn công sát cơ thể độc đáo cho phép người chơi tấn công kẻ thù dữ dội bằng vũ khí khi chúng đến gần. Mỗi con rồng ma thuật đều có những khả năng riêng, sử dụng chúng một cách hợp lý để nắm bắt cơ hội chiến thắng.

Desperate Redemption bạn sẽ được chiến đấu với những con rồng mạnh nhất Solga và trải nghiệm hành trình thú vị, phiêu lưu và phi thường. Game không phải là một trò chơi dễ dàng, nó đòi hỏi sự tập trung toàn diện dể giải quyết mọi tình huống xảy ra.

desperate redemption 2

Tải Desperate Redemption - Bắn súng trên lưng rồng

Tính năng nổi bật của Desperate Redemption

- Cưỡi một con rồng khổng lồ bay lên trên bầu trời

- Sử dụng kỹ năng của bạn để tránh, bắn và thực hiện chiến đấu gần với kẻ thù

- Game có đấu trường thứ hạng, cấp bậc, danh dự và phần thưởng có giá trị

- Có bảng xếp hạng toàn cầu

Tựa game bắn cung Archery Master 3D nhanh chóng thu hút người chơi bằng hệ thống tính năng hấp dẫn. Với mỗi màn chơi bạn sẽ được thử thách qua nhiều yêu cầu, ngắm bắn trúng tâm và giành những giải thưởng hấp dẫn. Archery Master 3D được phát hành chính thức trên Android, iOS.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desperate Redemption được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desperate redemption là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desperate Redemption Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead FrontierGame bắn súng diệt zombie
  • Crossfire LegendsGame bắn súng trên Mobile
  • Battlefield 5Game bắn súng trên PC
  • BrinkGame bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • RAGEGame nhập vai chiến binh bắn súng
  • WarframeGame nhập vai chiến binh
  • OverwatchGame bắn súng MOBA hấp dẫn
  • JYDGEGame bắn súng kết hợp nhập vai trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm