download Hear Cho Windows

Hear

 Cho Windows

Download Hear - Nâng cao chất lượng âm thanh máy tính

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

Hear là phần mềm hỗ trợ nâng cao chất lượng âm thanh tuyệt vời dành cho người dùng PC, mang đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game thú vị hơn, bất kể âm thanh từ headphone, loa trong hay loa ngoài. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp công cụ tạo sóng não dành cho người muốn thiền định trong khi nghe nhạc.


Hear cải thiện chất lượng âm thanh từ headphone, loa trong hoặc loa ngoài, thêm hiệu ứng 3D và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác vào âm thanh trên máy tính, cung cấp cho người dùng trải nghiệm âm thanh đáng nhớ khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Để tăng âm lượng âm thanh cho loa máy tính, các công cụ khuếch đại như Sound Booster cũng được nhiều người áp dụng và cảm thấy hài lòng, Sound Booster có khả năng điều chỉnh tăng âm lượng loa lên đến 500% để trải nghiệm nghe nhạc, xem phim chân thực sống động như đang ở rạp phim.

Hear kèm theo bộ công cụ đa dạng, trong đó có "Virtual Subwoofer", "Super Bass" và "DeWoofer", cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn với equalizer dải từ 10 đến 96. Ứng dụng Hear còn sở hữu tính năng mở rộng không gian dành cho người muốn thiền định trong khi nghe nhạc với công cụ tạo sóng não (brainwave generator) ngay trên cửa sổ chính.

DFX Audio Enhancer cũng cho phép bạn cải thiện chất lượng của bất kỳ một file âm thanh nào trên máy tính, ngoài ra DFX Audio Enhancer còn tích hợp các chức năng chỉnh sửa về các chi tiết như độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh ...

Những tính năng chính của phần mềm Hear:

- Cải thiện chất lượng âm thanh từ headphone, loa trong hoặc loa ngoài

- Kèm theo bộ công cụ đa dạng

- Tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn với equalizer dải từ 10 đến 96

- Công cụ tạo sóng não

- Thêm hiệu ứng âm thanh



Liên kết tải về - [6.33MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm