download Dinosaur Safari Cho Android

Dinosaur Safari

 Cho Android

Download Dinosaur Safari - Game sinh tồn trong thế giới khủng long

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2019

Dinosaur Safari là sự kết hợp giữa game bắn súng, sinh tồn và lái xe, đưa bạn đến hành trình quay trở về thời tiền sử, khi khủng long đang thống trị thế giới. Trong Dinosaur Safari bạn sẽ có chuyến thám hiểm sinh tử và khám phá nhiều điều ấn tượng.



Thử tưởng tượng, nếu loài khủng long chưa bị tuyệt chủng, thế giới sẽ như thế nào và con người nằm ở đâu trong chuỗi thức ăn? Dinosaur Safari sẽ cho bạn cơ hội quay ngược thời gian trở về thời tiền sử - thời điểm khủng long ngự trị trái đất. Bạn sẽ có chuyến đi săn đầy rủi ro nhưng cũng vô cùng thú vị.

dinosaur safari

Download Dinosaur Safari, Game sinh tồn trong thế giới khủng long

Có thể nói rằng Dinosaur Safari là game FPS kết hợp phiêu lưu, sinh tồn và lái xe khi người chơi sẽ khám phá thế giới hoang dã trên những chiếc xe off-road hầm hố, sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để săn khủng long, hoàn thành nhiệm vụ và bảo vệ tính mạng của bản thân.

dinosaur safari 2

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Trong Dinosaur Safari, bạn sẽ trở thành thợ săn hay con mồi? Một nửa quyết định phụ thuộc vào bạn và nửa còn lại là ở những con khủng long khổng lồ mà nay bạn chỉ có thể nhìn qua sách báo hay phim ảnh như T-Rex, Spinosaurus, Raptors, Triceratops, Velociraptors, Euoplocephalus, Pterodactyl, Dilophosaurus, Parasaurolophus, Brontosaurus và nhiều hơn nữa. Thế giới kỷ Jura rộng lớn chứa nhiều điều kỳ thú của game sinh tồn đang chờ đợi người chơi khám phá.

Bạn có thể sử dụng súng ngắn, cung tên, nỏ, súng trường, mìn hay bình ga để hạ gục con mồi của mình, nhưng quan trọng hơn là để bảo vệ tính mạng của bản thân. Game thủ có thể lựa chọn khám phá môi trường xung quanh bằng xe máy, xe Jeep, đi bộ hay cưỡi ngựa và trong những trường hợp nguy hiểm, hãy sử dụng cổng dịch chuyển tức thời để bảo toàn tính mạng.

dinosaur safari 3

Game phiêu lưu hấp dẫn

Thế giới trong Dinosaur Safari được thiết kế với nền đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống âm thanh và hình ảnh sống động với vòng tuần hoàn ngày/đêm chân thực. Bạn có thể xây dựng trại lửa để vượt qua đêm dài nguy hiểm và thu thập nhiều vật phẩm hữu ích phục vụ cho chuyến đi săn của mình.

dinosaur safari 4

Dinosaur Hunt cũng là tựa game về đề tài khủng long với mục tiêu là săn càng nhiều khủng long càng tốt để kiếm được thật nhiều tiền, trong Dinosaur Hunt người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại súng khác nhau, bao gồm súng trường, súng ngắm và súng bắn tỉa.

Tính năng chính của Dinosaur Safari:

Thu thập xương để kiếm thêm điểm XP.

Mở rương kho báu và lấy dù, nhiên liệu, bộ dụng cụ y tế.

Hệ thống nhiệm vụ và phần thưởng đa dạng.

Sử dụng bản đồ, radar và máy theo dõi.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Safari được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur safari là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Safari Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jurassic Hopper 3/5 Game bắn súng tiêu diệt khủng long
  • DinoCraft 3/5 Game sinh tồn trong thế giới khủng long
  • Dino SquadGame khủng long bắn súng cho điện thoại Android, iPhone
  • Warriors.ioGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • BrotatoGame xạ thủ khoai tây
  • Jurassic SurvivalGame bắn súng sinh tồn tiêu diệt khủng long
  • ZgirlsGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
  • FortCraftGame sinh tồn, xây dựng pháo đài
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm