download WinDirStat  1.1.2.80

WinDirStat

  1.1.2.80

Download WinDirStat - Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/10/2021

WinDirStat là phần mềm dọn dẹp ổ cứng máy tính bằng cách thống kê dung lượng đã sử dụng trên ổ cứng, thiết lập dung lượng giới hạn khi thực hiện lưu trữ dữ liệu và thông báo khi ổ cứng máy tính có sự thay đổi về dung lượng như phân vùng dữ liệu hoặc các thao tác khác, bằng những tính năng mạnh mẽ của mình chương trình giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý, dọn dẹp ổ cứng máy tính.


Dọn dẹp ổ cứng máy tính nhằm tối ưu hệ thống, luôn đảm bảo máy tính luôn hoạt động ổn định nhất bởi nó có thể giái phóng dung lượng trên ổ cứng, tránh gây ra một số lỗi khi sử dụng máy tính, do đó sử dụng phần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính là giải pháp mà mỗi máy tính nên sử dụng, một trong số những phần mềm hữu ích giúp bạn dọn dẹp ổ cứng đó WinDirStat, được thiết lập bằng những tính năng đặc thù chương trình giúp người dùng dễ dàng thực hiện nhiệm vụ của mình, đem lại môi trường trong sạch hơn khi hoạt động.

 

download windirstat

 

Nếu chưa hài lòng với hiệu quả hoạt động của công cụ này, bạn có thể sử dụng Ccleaner để thay thế, CCleaner giúp dọn sạch và triệt để các file rác trên cả hệ thống và trình duyệt.

WinDirStat đưa ra con số thống kê chính xác nhất về dung lượng mà ổ cứng máy tính đang chứa dữ liệu, phần mềm phân tích không gian, dung lượng mà các tập tin, và thư mục đang chứa trong ổ cứng đưa ra được những thư mục, tệp tin nào chứa dung lượng lớn trong máy tính.

WinDirStat quét ổ đĩa hoặc thư mục mà bạn lựa chọn và đưa ra những thông tin cần thiết như kiểm tra tỷ lệ, kích thước, ngày cuối cùng và thời gian sửa đổi, thuộc tính, cũng như tổng số hạng mục, tập tin và thư mục con.sau khi quá trình quét dữ liệu kết thúc phần mềm đưa ra thông tin về phần mở rộng của các file như mô tả, màu sắc, kích thước và tỷ lệ phần trăm.

Phần mềm TuneUp Utilities cũng có những tính năng tương tự trong việc tối ưu hóa hệ thống, ngoài ra, TuneUp Utilities còn giúp tìm và xóa các file trùng lặp.

WinDirStat cho phép người dùng xóa sạch dữ liệu tại thùng rác của máy tính, nơi lưu trữ tất cả các dữ liệu được xóa để giải phóng bộ nhớ cho ổ cứng, ngoài ra với một giao diện khá khoa học và trực quan cửa sổ chính của phần mềm trình bày 3 phần chính, bên trái là danh sách cây thư mục, bên phải là khung hiển thị số liệu các thống kê, bên dưới là hiển thị kích thước các tệp tin.

WinDirStat sử dụng lượng nhỏ tài nguyên của hệ thống, do đó cài đặt chương trình không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của CPU cũng như máy tính.

Bạn cũng có thể tham khảo công cụ dọn dẹp và tối ưu hệ thống mang tên Glary Utilities với nhiều chức năng thú vị. Glary Utilities được đánh giá là nhỏ gọn, đơn giản những không thua kém bất cứ một phần mềm nào khác

 

Những tính năng chính của WinDirStat:

 

- Dọn dẹp ổ cứng, tăng tốc máy tính

- Quản lý thư mục, tệp tin trên ổ cứng

- Giao diện trình bày khoa học

- Xem thông tin chi tiết về thư mục, tệp tin

 


Liên kết tải về - [627 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinDirStat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windirstat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinDirStat 1.1.2.80


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KCleaner 3/5 Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống máy tính
  • nCleaner 3/5 Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm