download HDD Diagnostics 1.00

HDD Diagnostics

 1.00

Download HDD Diagnostics - Theo dõi, chẩn đoán lỗi ổ cứng HDD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/07/2019

HDD Diagnostics là ứng dụng quản lý và theo dõi các ổ cứng chạy RAID và các ổ đĩa mạng trên máy PC hay trên server, giúp bạn chẩn đoán trạng thái hoạt động của các ổ đĩa và ổ logic và tạo các phiên bản ổ đĩa 3D. Là sản phẩm đến từ hãng Syvir Technologies, HDD Diagnostics hoạt động trên các phiên bản hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/10 và DirectX từ 8.1 trở lên.



Tải và cài đặt HDD Diagnostics là giải pháp giúp bạn chẩn đoán mọi lỗi trên ổ đĩa trước khi ổ đĩa thực sự hỏng hay xuất hiện vấn đề. Khi phát hiện sự cố trên đĩa cứng, HDD Diagnostics sẽ gửi thông điệp WMI để thông báo cho người dùng.

HDD Regenerator cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi ổ cứng HDD, dọn dẹp và xử lý các vấn đề khác nhau của ổ đĩa, HDD Regenerator tự động tìm khoanh vùng và sửa chữa lỗi trên ổ cứng thông qua auto boot, đồng thời sao lưu lại toàn bộ những file thông tin quan trọng có khả năng boot trong ổ cứng.

Hai cảm biến WMI của HDD Diagnostics sẽ thu thập thông tin về các ổ vật lý và ổ logic trong máy, xây dựng mô hình 3D cho các ổ đĩa. Sau khi HDD Diagnostics quét qua các thông điệp WMI, bạn chỉ cần click vào ổ đĩa ảo do ứng dụng tìm được để kiểm tra các ổ đĩa đó và nắm được trạng thái hoạt động của chúng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo HDD Scan có chức năng quét ổ cứng để tìm ra những lỗi cơ bản có thể gây ra một số vấn đề trên ổ cứng, rất chính xác và hiệu quả, HDD Scan báo cáo chi tiết kết quả scan ổ cứng, xuất các file kết quả ra định dạng file HTML, HTM, MHT, TXT.


Các tính năng chính của HDD Diagnostics:

- Quản lý và theo dõi ổ cứng chạy RAID và ổ đĩa mạng.

- Chẩn đoán trạng thái hoạt động của ổ đĩa.

- Hỗ trợ Windows và DirectX 8.1 trở lên.

- Xây dựng các ổ đĩa theo phiên bản 3D.



Liên kết tải về - [3.14 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Diagnostics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd diagnostics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Diagnostics 1.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm