download OmniDiskSweeper for Mac 1.9

OmniDiskSweeper for Mac

 1.9

Download OmniDiskSweeper for Mac - Dọn dẹp, khôi phục dữ liệu máy mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/05/2017

OmniDiskSweeper for Mac giúp người dùng hiển thị các tập tin trên ổ đĩa máy tính Mac của mình theo thứ tự kích thước giảm dần. Nhờ đó người dùng nhanh chóng phát hiện và xóa các tệp tin có kích thước lớn không cần thiết, giúp tăng dung lượng trống trên ổ đĩa của mình.


Bạn đã bao giờ bận tâm đến việc có một lượng lớn các tập tin tạm thời và tập tin rác được tạo ra trong máy tính mỗi ngày? Bạn có lo lắng rằng những tập tin này sẽ tích tụ, chiếm nhiều không gian trong ổ đĩa cứng và làm chậm máy tính? OmniDiskSweeper for Mac sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những vấn đề đó một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để loại bỏ ngôn ngữ thừa, tăng không gian lưu trữ cho máy Mac, công cụ Monolingual for Mac sẽ giúp ích được cho bạn, thay đổi ngôn ngữ của hệ điều hành một cách rất dễ dàng. Với Monolingual for Mac, bạn có thể tiết kiệm một phần khá lớn không gian hệ thống của mình.

omnidisksweeper for mac

Cách sử dụng phần mềm cũng rất đơn giản. Sau khi download OmniDiskSweeper và cài đặt trên máy tính của mình, khởi chạy phần mềm sẽ hiển thị danh sách các ổ đĩa được kết nối với máy tính của bạn. Kích đúp chuột vào một ổ đĩa bất kỳ sẽ hiển thị danh sách các thư mục được sắp xếp theo thứ tự kích thước.

omnidisksweeper for mac 2

Người dùng chỉ việc duyệt qua danh sách và xóa các tập tin không có nhu cầu sử dụng. Trường hợp bạn xóa nhầm một tệp tin hệ thống chương trình sẽ đưa ra cảnh báo cho bạn. Sau khi xóa, số dung lượng trống và thứ tự của thư mục sẽ được tự động tính toán lại.

Ngoài việc tải OmniDiskSweeper for Mac, người dùng cũng có thể sử dụng các chương trình khác như DaisyDisk for Mac và CCleaner for Mac có tính năng tương tự. Ứng dụng CCleaner for Mac được phát triển với tính năng hỗ trợ dọn rác, xóa registry, tối ưu và tăng tốc hệ thống máy tính trên hệ điều hành Mac OS X. Còn DaisyDisk for Mac giúp người dùng máy Mac bảo vệ và tối ưu hóa cho ổ cứng với khả năng dọn dẹp để loại bỏ các tập tin rác và dữ liệu lỗi thời, giải phóng không gian cho ổ đĩa

Các tính năng chính của OmniDiskSweeper for Mac:

- Dọn dẹp ổ đĩa cho máy tính Mac

- Xóa file rác

- Tối ưu ổ đĩa


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OmniDiskSweeper for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omnidisksweeper for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OmniDiskSweeper for Mac 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm