download Dr. Unarchiver for Mac 1.2.0

Dr. Unarchiver for Mac

 1.2.0

Download Dr. Unarchiver for Mac - Xem dữ liệu trong file nén

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2018

Dr. Unarchiver for Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem trước dữ liệu trong các file archive, đảm bảo hai yếu tố: tiết kiệm thời gian và tài nguyên. Với Dr. Unarchiver for Mac, người dùng dễ dàng xem được toàn bộ dữ liệu và kiểu dữ liệu trong file archive, xem trước các dữ liệu được nhúng vào archive và trích xuất file.



Khi gửi một file archive tới Dr. Unarchiver for Mac, ứng dụng sẽ hiển thị toàn bộ các mục có trong file archive đó, theo tên, kích thước, ngày thay đổi hoặc loại dữ liệu trong cửa sổ chính. Ưu điểm nổi bật nhất của Dr. Unarchiver for Mac là khi bạn click đúp vào file bất kỳ, ứng dụng sẽ ngay lập tức gửi dữ liệu file đó tới tiện ích xem tương ứng, cho phép bạn xem trước nội dung bên trong.

Để giải nén các file RAR trên máy Mac, bạn có thể sử dụng phần mềm UnRarX for Mac giúp giải nén dữ liệu nhanh và hoàn toàn tự động, UnRarX for Mac hiển thị chi tiết quá trình giải nén để người dùng theo dõi, lưu trữ dữ liệu file nén cùng thư mục với file gốc để tiện xử lý.

Dr. Unarchiver for Mac có khả năng mở hàng loạt các chuẩn archive như RAR, ZIP, 7Z, CAB, CHM, FAT, ISO, VHD, XAR, NTFS, BZIP2, v.v. Lưu ý rằng Dr. Unarchiver for Mac cho phép bạn chỉ trích xuất các dữ liệu được chọn hiện tại, nghĩa là bạn sẽ không cần lãng phí tài nguyên xử lý toàn bộ file archive nếu chỉ muốn sử dụng một số file nhất định.

Zipeg cũng là ứng dụng cho phép bạn xem trước nội dung file nén ở hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay, ưu điểm của Zipeg là có thể làm việc với nhiều file có kích thước lớn, đồng thời hỗ trợ thêm chức năng bảo mật bằng cách tạo mật khẩu bảo vệ file nén.

Các tính năng chính của Dr. Unarchiver for Mac:

- Duyệt dữ liệu file archive.

- Tương thích với nhiều chuẩn archive.



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Unarchiver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. unarchiver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Unarchiver for Mac 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm