download Dragon Block C Mod 1.7.10

Dragon Block C Mod

 1.7.10

Download Dragon Block C Mod - Mod game Mincraft kết hợp Dragon Ball Z độc đáo trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2018

Một phiên bản hoàn toàn mới của Minecraft cũng như của 7 viên ngọc rồng khi có sự hòa trộn trong một thế giới mang tên Dragon Block C Mod trên nền tảng PC, Bạn sẽ trở thành những nhân vật huyền thoại trong thế giới 7 viên ngọc rồng trong khi mang thiết kế hình ảnh, diện mạo của game Minecraft vô cùng thú vị, trò chơi Dragon Block C Mod cuốn hút ngay từ phần chọn lựa nhân vật.



Thử nghiệm phiên bản Dragon Block C Mod khi có sự hòa trộn của thế giới 7 viên ngọc rồng (Dragon Ball Z) trong game để thấy những điều thú vị bạn không tưởng.

dragon block c mod

Tải Dragon Block C Mod - phiên bản mod cho phép bạn hóa thân thành Songoku

Những điểm đáng chú ý có trong mod game Dragon Block C Mod

- Những hình ảnh quen thuộc của kí ức tuổi thơ. Có lẽ nhiều thế hệ có ấn tượng đậm nét với bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản 7 viên ngọc rồng, nơi đấu tranh giữa cái thiện và cái ác. Hình ảnh anh hùng bảo vệ vũ trụ Songoku không thể nào phai mờ trong tâm trí của nhiều người. Bạn có thể bắt gặp tất cả sự quen thuộc trong đó trong mod game Dragon Block C Mod khi được hóa thân vào chú khỉ đột cũng là hình ảnh nguyên bản của Songoku. Người chơi vẫn tiến hành qua luyện tập tích lũy kĩ năng bản thân để chiến đấu với những thế lực đen tối. Bạn có thể triệu hồi được rồng thần khi sưu tập đủ 7 viên ngọc để thực hiện bất kì 3 điều ước.

- Một số tính năng mới xuất hiện trong Dragon Block C Mod dựa trên cốt truyện của 7 viên ngọc rồng:

+ Đậu thần Senzu: Khi Goku sử dụng đậu thần có thể phục hồi toàn bộ sinh lực và sức mạnh chiến đấu.
+ Chiến trường Battle Armor với 6 màu sắc và hình dạng.
+ Hướng đạo sinh 6 màu đa dạng cho trải nghiệm mãn nhãn
+ Bối cảnh chiến đấu phong cách với sự góp mặt của ba nhân vật Goku, Piccolo và Trunks tương lai.
+ Kiểu tóc Saiyan 2 loại. Màu đen và tím nửa Saiyan khi nhân vật đạt được cảnh giới biến thành super saiyan, màu tóc sẽ có sự thay đổi.

- Những cuộc đấu long trời lở đất. Người chơi Dragon Block C Mod được chứng kiến và tham gia những trận quyết đấu siêu kinh điển giữa các đại kình địch, cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác để bảo vệ một trái đất hòa bình, an toàn trước những mưu mô phá hủy và thôn tính của những tên trùm độc ác như Freza. Sự kết hợp giữa hình ảnh lego trong Minecraft với bối cảnh không gian của 7 viên ngọc rồng tạo nên sự thú vị độc đáo. Bạn có thể quan tâm đến các mod Minecraft hấp dẫn hơn nữa hẳn sẽ còn ngạc nhiên bởi sự kết hợp độc đáo nhiều hơn thế.

dragon block c mod 2

Download Dragon Block C Mod - game được phát triển dựa trên truyện 7 viên ngọc rồng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dragon Block C Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Thêm một trải nghiệm mới mẻ cực kỳ thú vị cho người chơi khi có thêm đôi cánh bay lượn trong Minecraft với việc trải nghiệm Wings Mod bằng việc tự tạo cho mình khả năng như loài chim, Tải phiên bản Wings Mod bạn sẽ cảm nhận được sự mới lạ khi có thể quan sát mọi thứ dưới mặt đất và có thể nhìn bao quát xa hơn, rộng hơn.

Nếu thích tìm hiểu và trải nghiệm những điều nguyên sơ của game Minecraft bạn có thể tải bản gốc của Mojang, Phiên bản đời đầu của Minecraft mô phỏng chân thực thế giới nhập vai pha chất sinh tồn phiêu lưu với việc phát triển không gian sống và đề phòng sự tấn công từ môi trường xung quanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Sửa lỗi không vào được Minecraft khi cài mod
    Lỗi không vào được Minecraft khi cài mod là tình trạng khá phổ biến với những ai cài mod lần đầu tiên, nhất là khi bạn cài nhiều mod khác nhau trong cùng một thởi điểm chính là nguyên nhân đẫn đến
  • Cách tải và cài đặt Minecraft Forge
    Cài mod trong game Minecraft sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều tính năng cực kì thú vị hơn bình thường, và để cài Mod trong Minecraft, các bạn cần sử dụng Minecraft Forge, dưới đây sẽ là cách cài
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Block C Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon block c mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Block C Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm