download Basketball Mania cho Android 3.8

Basketball Mania cho Android

 3.8

Download Basketball Mania cho Android - Game ném bóng rổ cổ điển

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2020

Basketball Mania cho Android là game bóng rổ phong cách cổ điển nơi bạn sẽ phải ném được nhiều trái bóng vào rổ nhất có thể trong vòng 40 giây. Bạn có cảm thấy tự tin về kỹ năng ném bóng của mình không, hãy bắt đầu thể hiện niềm đam mê của mình với Basketball Mania cho Android và tận hưởng niềm vui cùng bạn bè.


 

1. Giới thiệu Basketball Mania cho Android

Bạn nhớ các máy game bóng rổ cổ điện? Bạn thích chơi bóng rổ và muốn trải nghiệm trò chơi này trên thiết bị di động của mình? Vậy việc bạn cần làm lúc này là download Baseball Mania cho Android và chìm đắm trong lối chơi nhịp độ nhanh vô cùng hấp dẫn mà game mang đến. Mục tiêu của bạn là ném bóng vào rổ thành công và ghi được nhiều điểm nhất có thể trong vòng 40 giây để hoàn thành nhiệm vụ trong từng level.

 

Download Basketball Mania cho Android, Game ném bóng rổ cổ điển

Mỗi level yêu cầu bạn đặt được một số điểm mục tiêu nhất định để mở khóa màn chơi mới. Để ghi điểm, bạn cần ném bóng với tốc độ và phương hướng chính xác. Một sai lầm nho nhỏ cũng khiến quả bóng không chạm tới rổ hoặc nảy ra ngoài. Quỹ đạo và tốc độ của quả bóng phụ thuộc vào sức mạnh của cú ném bóng bạn thực hiện. Nếu sử dụng quá nhiều lực, bóng sẽ đập vào bảng và bật ra ngoài. Mặt khác, nếu ném bóng quá yếu, bóng sẽ không chạm được vào rổ. Vì vậy, điều quan trọng là phải đập bóng với sức mạnh vừa đủ để đưa nó vào rổ.

Người chơi nhận được 2 điểm cho cú ném bóng có sự hỗ trợ của bảng bóng rổ và vành bóng rổ, và 3 điểm cho cú ném bóng vào rổ chuẩn xác. Basketball Mania còn kiểm tra kỹ năng chơi bóng rổ của bạn với thách thức lớn hơn trong các level về sau, khi rổ bóng chuyển động mà không được gắn cố định ở một chỗ như những level đầu tiên. Khi đó, bạn sẽ cần ném bóng tại thời điểm thích hợp để ghi điểm. Hoàn thành các màn chơi để nhận được vé và vé được sử dụng để mở khóa skin bóng rổ hoặc mở khóa chủ đề game mới.

Game bóng rổ Basketball Mania có cơ chế điều khiển đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào trái bóng và thực hiện thao tác vuốt nhanh tay về phía trước để ném bóng. Với lối chơi thú vị, điều khiển thông minh và chi tiết hình ảnh tuyệt đẹp, Basketball Mania là một trò chơi tuyệt vời so với các game cùng thể loại khác.

2. Tính năng chính của Basketball Mania:

- 5 skin độc đáo và các môi trường có chủ đề khác nhau.
- Hiệu ứng âm thanh và âm nhạc tuyệt vời.
- Tính năng nhận vé mua đồ.
- Rổ bóng chuyển động đưa bạn đến một thách thức mới.

3. Game liên quan

NBA LIVE cũng là một trong những siêu phẩm game bóng rổ được nhiều người yêu thích, mô phỏng điều khiển chuyển động của các cầu thủ và đường đi của bóng khá chi tiết và sinh động ưu điểm của NBA LIVE là chế độ chơi đa dạng, trong đó có nhiều chế độ phụ khác nhau sẽ được mở dần dần theo quá trình chơi, 

Liên kết tải về - [6.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basketball Mania cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basketball mania cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Basketball Mania cho Android 3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm