download Easy Disk Drive Repair Cho Windows

Easy Disk Drive Repair

 Cho Windows

Download Easy Disk Drive Repair - Sửa chữa và bảo trì ổ đĩa cứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/12/2020

Bên cạnh việc sử dụng những công cụ dọn dẹp ổ cứng như HDD Regenerator thì Easy Disk Drive Repair cũng là phần mềm sửa lỗi ổ cứng với các chức năng kiểm tra các ổ đĩa của bạn để tìm lỗi ở tốc độ cực nhanh và sửa chữa mọi sự cố bằng cách sử dụng công nghệ khôi phục cấp cao, kịp thời khắc phục các lỗi gây ra sự cố hệ thống. Easy Disk Drive Repair hoạt động với đĩa cứng IDE / SATA bên trong và bên ngoài, ổ đĩa flash USB, Thẻ SD, RAID và SSD, hỗ trợ trên Windows 10/8/7.


1. Giới thiệu về Easy Disk Drive Repair

Easy Disk Drive Repair giúp bạn sửa lỗi chữa các thành phần xấu, lỗi hệ thống tệp hoặc các lỗi đĩa cũng phổ biến khác có thể gây ra các thảm họa hệ thống. Phần mềm này có khả năng quét lỗi ổ đĩa cực nhanh và sử dụng công nghệ khôi phục hiện đại để khắc phục các lỗi trên đĩa cứng IDE / SATA bên trong và bên ngoài, ổ đĩa flash USB, Thẻ SD, RAID và SSD. Easy Disk Drive Repairk ết nối trực tiếp với phần cứng ổ đĩa được thiết lập và do đó hoạt động với mọi hệ thống tệp Windows, Linux hoặc Mac.

easy disk drive repair

Download Easy Disk Drive Repair, Sửa chữa và bảo trì ổ đĩa cứng

Bạn có thể đang gặp sự cố phân vùng do lỗi đăng ký hoặc thiết bị của bạn có thể chạy chậm hơn nhiều so với trước đây, điều đó sẽ được giải quyết nhờ sự trợ giúp của Easy Disk Drive Repair. Giao diện đơn giản trong khi các biến như tiến trình tổng thể và các lỗi đã phát hiện được hiển thị rõ ràng. Nhờ công nghệ khôi phục khu vực độc quyền, mọi vấn đề có thể được khắc phục mà không bị chậm trễ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo hướng dẫn sửa BAD ổ cứng cụ thể được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Easy Disk Drive Repair:

- Sửa lỗi ổ đĩa cứng nhanh chóng.
- Hỗ trợ nhiều loại ổ đĩa.
- Hoạt động với mọi tệp đĩa hệ thống.
- Công nghệ sửa chữa đĩa độc quyền.
- Làm việc với ổ cứng SATA / IDE nội bộ, ổ USB / eSATA / Firewire bên ngoài.

3. Ap liên quan

HDD Regenerator cũng là phần mềm có chức năng kiểm tra và sửa các lỗi cơ bản trên ổ cứng, có thể sửa chữa Bad Sector trong môi trường DOS, bên cạnh đó HDD Regenerator còn bảo toàn các dữ liệu trên đĩa trong quá trình sữa, rất cần thiết cho các máy tính đã sử dụng ổ đĩa lâu ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Disk Drive Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy disk drive repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Disk Drive Repair Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm