download CheckDisk 1.5

CheckDisk

 1.5

Download CheckDisk - Quét và sửa lỗi đĩa cứng trên Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/09/2017

CheckDisk là tiện ích được thiết kế để quét và sửa lỗi đĩa cứng với sự hỗ trợ của nhiều tùy chọn hiệu quả, dễ sử dụng. Chương trình cung cấp hai loại kiểm thử: kiểm thử chuẩn và kiểm thử chi tiết, trong đó kiểm thử chi tiết gồm nhiều giai đoạn và mất nhiều thời gian hơn.


Tìm kiếm và sửa lỗi trên đĩa cứng là công việc tương đối quan trọng với tất cả người dùng máy tính. Ngay cả khi Windows kèm theo công cụ chuyên dụng để giải quyết vấn đề này thì vẫn có rất nhiều ứng dụng khác có mục đích tương tự và hoạt động hiệu quả.

CheckDisk là một chương trình như vậy, hỗ trợ người dùng xác định tình trạng đĩa cứng trên máy tính và sửa chữa trong trường hợp tìm ra lỗi.


CheckDisk
Download CheckDisk - Phần mềm Quét và sửa lỗi đĩa cứng trên Windows

CheckDisk là công cụ dễ sử dụng, đáng tin cậy với giao diện đơn giản, cân đối, không cần quá nhiều tương tác với người dùng. Bạn chỉ cần lựa chọn ổ đĩa cần quét, lựa chọn loại kiểm thử và bắt đầu tiến trình quét.

CheckDisk cung cấp hai loại kiểm thử: kiểm thử chuẩn và kiểm thử chi tiết, trong đó kiểm thử chi tiết gồm nhiều giai đoạn và mất nhiều thời gian hơn. Người dùng nên tránh sử dung máy tính trong khi CheckDisk tiến hành xác minh và nên đóng ứng dụng khác trước khi quét để tránh mất dữ liệu.

Nhận xét về CheckDisk so với Hard Disk Sentine và Wise Disk Cleaner

Hard Disk Sentinel là phần mềm kiểm tra dữ liệu ổ cứng rất hiệu quả dành cho người dùng máy tính, vừa phát hiện lỗi Hard Disk Sentinel còn thông báo cho người dùng tình trạng của máy tính ở từng thời điểm như nhiệt độ, để tránh các nguy cơ gây ảnh hưởng đến hệ thống máy tính của bạn.

Để sử dụng máy tính được hiệu quả và bền bỉ thì Wise Disk Cleaner là một trong những ứng dụng hàng đầu mà các bạn có thể lựa chọn để dọn dẹp hệ thống máy tính, Wise Disk Cleaner sẽ xóa bỏ các tập tin tạm thời, tập tin rác, vệ sinh và giải phóng ổ đĩa, khôi phục không gian trên ổ đĩa và tăng tốc máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích CheckDiskL:

- Giao diện đơn giản, cân đối

- Quét và sửa lỗi đĩa cứng trên Windows

- Hai loại kiểm thử: kiểm thử chuẩn và kiểm thử chi tiết


Liên kết tải về - [520 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CheckDisk - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheckDisk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat checkdisk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm