download Western Digital Data Lifeguard Diagnostics  1.36.0

Western Digital Data Lifeguard Diagnostics

  1.36.0

Download Western Digital Data Lifeguard Diagnostics - Chẩn đoán, sửa lỗi ổ cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/10/2018

Data Lifeguard Diagnostics của Western Digital là ứng dụng được thiết kế để nhận diện, chẩn đoán và sửa chữa ổ cứng trên hầu hết ổ cứng của Western Digital. Với tiện ích này, người dùng sẽ luôn biết được những vấn đề gì xảy ra với ổ cứng.


Western Digital Data Lifeguard Diagnostics có khả năng đánh giá hiệu suất ổ cứng, chẩn đoán các sự cố tiềm tàng trong hoạt động của ổ đĩa

Chương trình dành cho ổ cứng Western Digital

Những người đang sở hữu ổ cứng Western Digital giờ đây đã có thể sử dụng một chương trình được thiết kế dành riêng cho thiết bị này. Đó chính là Western Digital Data Lifeguard Diagnostics. Chương trình với các công cụ hữu ích cho phép người dùng thực hiện kiểm tra ổ đĩa và xem dữ liệu SMART từ các kiểu thiết bị được hỗ trợ.

Còn nếu muốn sửa lỗi Bad Sectors ổ cứng, phần mềm HDD Regenerator được đánh giá là khá hiệu quả, đồng thời giúp khôi phục lại hầu hết các định dạng dữ liệu trên các đĩa cứng bị lõi, ưu điểm của HDD Regenerator là cách sử dụng đơn giản, có thể  tự động tìm khoanh vùng và sửa chữa lỗi trên ổ cứng thông qua auto boot.

western digital data lifeguard diagnostics

Giao diện đơn giản và tiện dụng của Data Lifeguard Diagnostics giúp bạn nhanh chóng lựa chọn và bắt đầu kiểm tra ổ đĩa bất kỳ. Thông tin do Data Lifeguard Diagnostics cung cấp khá cơ bản, bao gồm kiểu thiết bị, số seri, dung lượng ổ đĩa và hiện trạng SMART.

Nhiều module chẩn đoán

Nếu muốn thực hiện nhiều kiểm tra trên ổ cứng đã chọn, bạn cần chọn trong số 3 module chẩn đoán. Lựa chọn 'Quick Test' (Kiểm tra nhanh) để bật chế độ kiểm tra tự động dữ liệu SMART và kiểm tra thông tin Data Lifeguard lưu trên ổ đĩa.

HDD Scan cũng là phần mềm sửa bad ổ cứng được nhiều người sử dụng, nhờ tích hợp công nghệ S.M.A.R.T giúp kiểm tra ổ cứng nhanh chóng, chính xác, đồng thời HDD Scan còn đưa ra đưa ra báo cáo thống kê chi tiết về các thông số trên ổ cứng để người dùng bao quát.

Loại quét mạnh hơn là 'Extended Test' (Kiểm tra mở rộng) kiểm tra kỹ lưỡng các cung từ bị hỏng qua chức năng quét đa phương tiện toàn bộ. Quá trình quét này có thể mất vài giờ trên các ổ cứng dung lượng lớn.

Xóa nội dung trên ổ cứng

Công cụ thứ ba trong Western Digital Data Lifeguard Diagnostics dùng để xóa hoàn toàn hệ thống tập tin và dữ liệu. Công cụ này được gọi là 'Write Zeros' kèm theo hai tùy chọn, xóa toàn bộ và xóa nhanh dữ liệu trên ổ đĩa.

Western Digital Data Lifeguard Diagnostics là công cụ đánh giá các tham số chức năng trên ổ cứng và phân tích các lỗi trên phần cứng. Tuy nhiên các tính năng nâng cao nên được bổ sung vì chương trình chỉ thực hiện hai loại kiểm tra và cung cấp công cụ xóa dữ liệu đơn giản.


Liên kết tải về - [605 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Western Digital Data Lifeguard Diagnostics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat western digital data lifeguard diagnostics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Western Digital Data Lifeguard Diagnostics 1.36.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm