download EFSDump 1.02

EFSDump

 1.02

Download EFSDump - Truy cập tin được mã hóa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

EFSDump là ứng dụng sử dụng giao diện lập trình ứng dụng (API) EFS, cho phép quản trị viên xem những tài khoản được cấp quyền truy cập vào tập tin đã mã hóa. EFS là viết tắt của Encrypting File System - hệ thống tập tin mã hóa, được đưa vào Windows 2000 là một tùy chọn mã hóa dành cho người dùng để bảo vệ thông tin quan trọng.


EFSDump là phần mềm được cung cấp miễn phí nằm trong mục Quản lý tập tin & đĩa của Tiện ích hệ thống, hiện chỉ hỗ trợ phiên bản tiếng Anh, hoạt động trên các phiên bản Windows XP, Windows 2003, Wins Vista x64, Wins Vista, Wins 7 x64 và Wins 7 x32.

Để mã hóa các tập tin trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm BitSec Secure Folder giúp bạn khóa các thư mục đồng thời sử dụng các thuật toán mã hóa tập tin hiện đại để không ai được phép truy cập, bên cạnh đó BitSec Secure Folder còn có chức năng ẩn các thư mục, hoạt động trong cả chế độ Safe Mode của Windows.

EFSDump hỗ trợ hiển thị những tài khoản được cấp quyền truy cập vào tập tin đã mã hóa thông qua EFS API, cho phép quản trị viên bảo vệ dữ liệu an toàn. File cài đặt có kích thước 40.89 KB, sử dụng không gian bộ nhớ không đáng kể, do đó không ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.

Để ẩn và làm vô hình các file trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Hide Folders với các chức năng, ẩn, khóa và phân quyền nội dung truy cập. bên cạnh đó, Hide Folders cũng hỗ trợ chức năng đặt mật khẩu để bảo vệ file.

Những tính năng chính của ứng dụng EFSDump:

- Hoàn toàn miễn phí

- Sử dụng giao diện lập trình ứng dụng EFS

- Hiển thị những tài khoản được cấp quyền truy cập vào tập tin đã mã hóa

- Hiện chỉ hỗ trợ phiên bản tiếng Anh

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ



Liên kết tải về - [39 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EFSDump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat efsdump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm