download ElsterFormular 17.2.9

ElsterFormular

 17.2.9

Download ElsterFormular - Kê khai thuế cho doanh nghiệp, cá nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2019

ElsterFormular là phần mềm kê khai thuế dành cho các doanh nghiệp và cá nhân với mẫu khai thuế trực tuyến giúp người dùng có thể dễ dàng kê khai nộp thuế, đây là phần mềm kê khai thuế chính thức của quản lý nhà nước, với sự phát triển của phần mềm người dùng có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức trong việc đóng thuế cho nhà nước, tất cả đều được làm việc trên máy tính thông qua mạng internet.


Kê khai thuế trực tuyến là điều mà nhà nước đang bắt đầu thực hiện nhằm giảm tình trạng quá tải do người dân, các doanh nghiệp đi nộp thuế do các tờ kê khai thuế đi kèm theo nhiều biên lai, giấy thuế, hoặc những hóa đơn chứng từ nhằm tạo ra sự tiện dụng cho người dân và nhà nước phần mềm kê khai thuế trực tuyến ElsterFormular đã được phát hành giúp kê khai thuế nhanh gọn hơn.

eTax Mobile cũng là ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế trực tuyến được thực hiện trên nền tảng mobile, giúp bạn khai thuế điện tử, tra cứu thông tin người hồ sơ đóng thuế, bên cạnh đó eTax Mobile còn có chức năng tra cứu thông tin người phụ thuộc, liên kết với ứng dụng thanh toán của ngân hàng để đóng thuế.


ElsterFormular
Download ElsterFormular - Phần mềm Kê khai thuế cho doanh nghiệp, cá nhân

 

ElsterFormular giúp đỡ người dùng trong việc nộp thuế cho nhà nước, phần mềm hỗ trợ khai thuế thu nhập, sự trở lại thuế GTGT, khai thuế GTGT, nộp thuế bảng lương, báo cáo thuế việc làm, khai thuế kinh doanh, phương pháp thu nhập ròng và các loại thuế thu nhập khác.

Nhắc đến phần mềm kê khai thuế, chắc hẳn nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã và đang sử dụng HTKK. Đây là ứng dụng giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian cho các doanh nghiệp trong công tác thuế. Tải về HTKK.

ElsterFormular  được bảo mật thông tin khi gửi dữ liệu trên đường truyền thông qua mạng internet, các dữ liệu được mã hóa bằng cách sử dụng phương pháp kết hợp sử dụng các phương pháp RSA (2048 bit) và 3DES (112-bit) do đó người dùng luôn yên tâm các thông tin bảo mật về thuế của doanh nghiệp hoặc cá nhân luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, ngăn chặn sự xâm nhập của các hacker.

ElsterFormular có một giao diện khá đơn giản, cửa sổ chương trình thể hiện bảng kê khai để người dùng có thể sử dụng kê khai các thông tin thuế của doanh nghiệp mình, bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm mà không cần bất kỳ một tài liệu hướng dẫn nào khác.

Hầu hết các phần mềm kế toán hiện nay cũng đều tích hợp chức năng kê khai thuế, điển hình có MISA là phần mềm kế toán đang được sử dụng ở hầu hết các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau. MISA cũng ngày càng đổi mới chức năng phục vụ tối đa lợi ích người dùng.

ElsterFormular đưa ra các phân tích báo cáo hợp lý cho những dữ liệu thuế của người dùng, trong các trường hợp khi người dùng kê khai thuế không phù hợp với dữ liệu được đưa ra hoặc thiếu thông tin phần mềm sẽ đưa ra những gợi ý để bạn có thể thực hiện đúng và đầy đủ thông tin thuế.

ElsterFormular làm tờ khai thuế ngay lập tức, với hiệu suất hoạt động nhanh chóng, dữ liệu không bị quá tải do nhiều người sử dụng phần mềm kê khai thuế này luôn được nhiều nước sử dụng cho cơ quan thuế của quốc gia.

Những tính năng chính của ElsterFormular:

- Phần mềm kê khai thuế trực tuyến

- Giao diện người dùng thân thiện

- Mã hóa, bảo mật dữ liệu trên đường truyền

- Đưa ra các góp ý khi khai thuế bị sai


Liên kết tải về - [65.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ElsterFormular - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElsterFormular được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elsterformular là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ElsterFormular 17.2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pay24 3/5 Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • Bkav TVAN 3/5 Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm