download Emanagesoft 12.6

Emanagesoft

 12.6

Download Emanagesoft - Quản lý và sắp xếp tài liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2019

Emanagesoft là phần mềm quản lý tập tin, cho phép người dùng tìm duyệt thông qua khung giao diện nhiều tag, mỗi tag là một ô tương ứng, mỗi ô làm việc như một file explorer độc lập, cung cấp thông tin tổng quan về tất cả tài liệu đang làm việc.


Emanagesoft sở hữu một giao diện đơn giản, không nổi bật, cung cấp chế độ xem gồm nhiều ô cho tất cả tập tin và thư mục để tìm kiếm một file bất kỳ với một cú nhấp chuột. Nhưng trước khi tạo bảng, bạn cần xác định tag muốn tương tác tương ứng với danh mục.

FreeCommander cũng là phần mềm quản lý tập tin trên ổ cứng với giao diện dạng 2 cột là hai trình duyệt tập tin kép giúp bạn theo dõi và quản lý dễ dàng hơn, FreeCommander còn hõ trợ thay đổi thuộc tính file, chỉnh sửa bằng các lệnh trên DOS.

Emanagesoft cho phép tạo lên đến 7 tag, mỗi tag đều có ô tương ứng, phân loại file và thư mục cho phù hợp với người dùng mà không cần rời khỏi cửa sổ chính. Ngoài ra, mỗi ô làm việc của Emanagesoft như một file explorer độc lập, dễ dàng chuyển hướng đến cây thư mục để truy cập vào thư mục trên máy tính.

DirSize cũng là ứng dụng có chức năng quản lý file, giúp bạn xem và chỉnh sửa kích thước tập tin, bên cạnh đó DirSize còn hỗ trợ đặt quyền truy cập cho tập tin để bạn bảo vệ cho dữ liệu của mình trước sự xâm nhập trái phép.

Những tính năng chính của phần mềm Emanagesoft:

- Phần mềm quản lý tập tin

- Cung cấp chế độ xem gồm nhiều ô cho tất cả tập tin và thư mục

- Cho phép tạo lên đến 7 tag, mỗi tag đều có ô tương ứng

- Mỗi ô làm việc như một file explorer độc lập



Liên kết tải về - [520 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emanagesoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emanagesoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm