download Tacticool Cho Android

Tacticool

 Cho Android

Download Tacticool - Game bắn súng tổ đội góc nhìn từ trên xuống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/02/2019

Tacticool là tựa game hành động bắn súng với lối chơi nhịp độ nhanh vô cùng kịch tính, tham gia Tacticool bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình cùng với đồng đội chiến đấu tiêu diệt đối thủ và giành được điểm số cao nhất trong khoảng thời gian giới hạn.



Tacticool mang đến cho người chơi nhiều lớp nhân vật khác nhau cùng hàng chục loại vũ khí và trang bị hỗ trợ. Bạn sẽ được khám phá hàng trăm chiến thuật độc đáo trên 5 bản đồ của trò chơi. Hãy nhớ: luôn gây bất ngờ, tốc độ, sự dũng cảm và hành động quyết đoán là chìa khóa để thành công trong game.

tacticool

Tải Tacticool - Game bắn súng 5vs5 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu giành chiến thắng các trận chiến trong Tacticool, người chơi sẽ nhận được nhiều vật phẩm và nâng cấp để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình và tiếp tục các trận đấu sau đó. Game được thiết kế với góc nhìn từ trên xuống giúp người chơi có thể bao quát được toàn cảnh chiến trường, từ đó biết được quân địch di chuyển như thế nào và nấp vào đâu để tránh đạn.

Nhắc đến game bắn súng hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến Crossfire Legends - siêu phẩm hấp dẫn dành cho PC, đặc biệt mới đây Crossfire Legends còn được bổ sung thêm chế độ sinh tồn hiện đang rất phổ biến và được nhiều game thủ yêu thích.

tacticool 2

Tải Tacticool cho Android - Game bắn súng tổ đội góc nhìn từ trên xuống

Điểm hấp dẫn ở Tacticool mà ít tựa game cùng thể loại nào có được đó là cho phép người chơi tận dụng các phương tiện để di chuyển và hạ gục đối thủ. Hơn nữa, bạn còn có thể nhoài người ra cửa sổ từ trong khoang lái để bắn kẻ thù hoặc leo lên thùng xe để sử dụng súng máy trong khi đồng đội lái xe.

Baby Panda Fingerprints là tựa game dành cho trẻ em nằm trong chuỗi trò chơi giao dục vô cùng hữu ích của hãng BabyBus, trong Baby Panda Fingerprints bé sẽ cùng với chú gấu trúc tham gia các hoạt động tương tác thú vị giúp phát triển và nâng cao kỹ năng vận động của bé.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tacticool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tacticool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tacticool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • End ReachGame bắn súng góc nhìn từ trên xuống
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • StrikeFortressBoxGame bắn súng trong thế giới mở
  • iGàGame bắn súng trên iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm