download Expiration Cho PC

Expiration

 Cho PC

Download Expiration - Game khám phá và giải cứu ngôi làng bí ẩn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/08/2022

Expiration thuộc dòng game bắn súng hành động góc nhìn từ trên xuống giống với game Alien Shooter quen thuộc nhưng kết hợp với một cốt truyện phiêu lưu khám phá kỳ bí làm cho game trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều. Nhiệm vụ của người chơi trong Expiration là chiến đấu chống lại 10 loại thây ma và quái vật khác nhau, cố gắng sống sót qua càng nhiều vòng càng tốt.


1. Giới thiệu về Expiration

Expiration dựa trên một cốt truyện mở màn khá độc đáo: tong thung lũng gần thành phố Kohen, có một thị trấn nhỏ tên là Tucker Vale, sau khi nhận được tín hiệu lạ từ vùng núi, mọi liên lạc với Tucker Vale đều tan biến. Một đội của Lực lượng Đặc biệt đã được cử đi làm nhiệm vụ để kiểm tra ngôi làng và tìm hiểu những gì đã xảy ra, do một sự cố không thể giải thích được, chiếc trực thăng của họ bị rơi ở giữa khu rừng, cạnh ngôi làng, những người sống sót còn lại đã phải cố gắng tự vệ khi đối mặt với các thế lực bí ẩn đang đe dọa họ.

expiration

Download Expiration, Game khám phá và giải cứu ngôi làng bí ẩn

Expiration được thiết kế với nhiều màn chơi, nhiệm vụ chính của người chơi là bắn sung tiêu diệt 10 loại thây ma và quái vật khác nhau, bảo vệ sự sinh tồn của chính mình bằng 5 loại vũ khí riêng biệt. Mục tiêu của bạn là sống sót qua càng nhiều vòng càng tốt, hãy biết nâng cao sức mạnh và nâng cấp áo giáp và sức khỏe của bạn để đối mặt với những thử thách ngày càng tăng. Trong game sẽ có sự xuất hiện của những tòa nhà với kiến trúc nội thất khác nhau và cẩn thận với xe ủi đất cản đường bạn.

2. Các đặc điểm chính của Expiration:

- Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống.
- Chiến đấu chống lại 10 loại thây ma và quái vật khác nhau.
- Bảo vệ bản thân bằng 5 loại vũ khí riêng biệt.
- Nâng cấp áo giáp và sức khỏe của bạn.
- Cố gắng sống sót qua càng nhiều vòng càng tốt.

3. App liên quan

Alien Shooter cũng là game bắn súng với nhiệm vụ diệt quái vật khá thú vị, cốt truyện và cách chơi đơn giản, thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D, hình ảnh các con quái vật được thiết kế sinh động và chân thực nhất, game Alien Shooter cung cấp 2 chế độ chơi khác biệt là chế độ tính theo số điểm giới hạn để qua màn chơi và chế độ chơi càng nhiều điểm càng tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expiration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expiration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • End ReachGame bắn súng góc nhìn từ trên xuống
  • Dino HuntingGame mô phỏng đi săn khủng long
  • Mafia IIGame bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp phiêu lưu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm