download Portable Efficient Man's Organizer Free 5.60 build 559

Portable Efficient Man's Organizer Free

 5.60 build 559

Download Portable Efficient Man's Organizer Free - Quản lý thông tin cá nhân, tạo ghi chú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2022

Portable Efficient Man's Organizer Free là gói phần mềm quản lý thông tin cá nhân trên nền tảng chéo, được thiết kế với tính năng hỗ trợ lưu trữ sự kiện, tác vụ và ghi chú, hẹn lịch nhắc nhở cho các cuộc hẹn hay sự kiện quan trọng, tạo nhật ký, sổ danh bạ để lưu toàn bộ liên hệ vào một nơi duy nhất.


Portable Efficient Man's Organizer Free tạo các sự kiện mới chỉ qua vài thao tác click khi bạn đánh dấu trực tiếp chúng trong bộ lịch tích hợp và xem thông tin tóm tắt cho các sự kiện sắp tơi. Danh sách các ngày đặc biệt được xuất nhanh từ mạng Internet và tích hợp vào trong thời khóa biểu của bạn.

Để tạo ghi chú, quản lý sự kiện trên máy tính, ứng dụng Wunderlist giúp bạn tổ chức sắp xếp các kế hoạch của mình theo cách khoa học nhất, đặc biệt Wunderlist còn đưa ra các thông báo về những sự kiện quan trọng, đồng bộ dữ liệu với các thiết bị di động để truy cập dễ dàng hơn.

Portable Efficient Man's Organizer Free
Download Portable Efficient Man's Organizer Free - Phần mềm Quản lý thông tin cá nhân, tạo ghi chú

Portable Efficient Man's Organizer Free hỗ trợ tính năng thông báo lặp lại các sự kiện, cho phép ẩn các tác vụ đã hoàn thành, cũng như đặt lịch nhắc nhở cho các tác vụ chưa được hoàn thành. Bạn cũng có thể sử dụng Portable Efficient Man's Organizer Free để gán quyền ưu tiên cho các tác vụ quan trọng hay các tác vụ có thời hạn hoàn thành sớm. Thông tin được lọc theo thời gian, quyền ưu tiên hoặc ngày hết hạn.

Ngoài ra Date Time Counter cũng dùng để quản lý các sự kiện đã được lên lịch sẵn trên máy tính của mình, phần mềm Date Time Counter có bố cụ sắp xếp, hợp lý giúp bạn ghi chú các công việc của mình một cách hữu ích.

Các tính năng chính của Portable Efficient Man's Organizer Free:

- Quản lý thông tin cá nhân.

- Lưu trữ các sự kiện, tác vụ và ghi chú.

- Hẹn lịch nhắc nhở cho các cuộc hẹn.

- Tạo nhật ký, sổ danh bạ.


Liên kết tải về - [24.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Portable Efficient Man's Organizer Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Efficient Man's Organizer Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable efficient man's organizer free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Efficient Man's Organizer Free 5.60 build 559


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm