download Evil Kid Cho Android

Evil Kid

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1143
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Evil Kid - Game thoát khỏi ngôi nhà kinh dị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

Evil Kid thuộc dòng game kinh dị trong đó bạn bị nhốt và giữ con tin trong nhà của đứa trẻ. Nhiệm vụ của bạn trong Evil Kid là thoát khỏi ngôi nhà kinh dị trước khi nó đến muộn, Evil Kid là một cháu trai của bà nội - một nữ tu kinh dị và nó sẽ giết bạn nếu bạn không trốn thoát.


1. Giới thiệu về Evil Kid

Đề tài game kinh dị luôn có lượng người hâm mộ khá lớn vì nó mang đến cho con người những trạng thái cảm xúc hưng phấn của sự sợ hãi, giật mình, hồi hộp và Evil Kid là một trong nhưng trò chơi như vậy. Người chơi được đặt trong một bối cảnh khắc nghiệt: bạn bị nhốt và giữ làm con tin trong nhà của một đứa trẻ tên là Evil Kid - cháu nội của nữ tu kinh dị, nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi ngôi nhà kinh dị trước khi sẽ giết bạn nếu bạn không trốn thoát.

evil kid

Download Evil Kid trên Android, iPhone, Game trốn thoát khỏi xác sống

Evil Kid cung cấp những địa điểm khác nhau trong ngôi nhà để người chơi có thể ẩn nấp: trốn vào tủ, gậm giường hoặc những nơi bí mật khác. Ngay cả người bà nữ tu của Evil Kid cũng sợ cháu của mình, vì vậy hãy chắc chắn rằng Evil Kid sẽ không tìm thấy bạn. Rất nhiều câu đố khác nhau và bạn chỉ có thể thoát khỏi ngôi nhà kinh dị này bằng cách giải các câu đố khác nhau, tìm chìa khóa để mở cửa đóng hoặc thậm chí khóa rương.

2. Các đặc điểm chính của Evil Kid:

- Game trốn thoát khỏi ngôi nhà kinh dị.

- Trốn vào nhiều địa điểm khác nhau.

- Giải nhiều câu đố khác nhau.

- Tìm chìa khóa để mở cửa đóng hay khóa rương.

3. App liên quan

The School White Day cũng là tựa game kinh dị với đồ họa đẹp, chân thực, cùng cốt truyện lôi cuốn, kể về một cậu học sinh cấp 3 với những vấn đề ở trường học cũng như cuộc sống, trong đó có những bí mật kinh hoàng ở trường học, trong game The School White Day bạn còn phải giải nhiều câu đố khác nhau để mờ ra những lối đi mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evil Kid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evil kid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Evil Kid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm