download Excel Tool VBA Password Recovery 14.11.121

Excel Tool VBA Password Recovery

 14.11.121

Download Excel Tool VBA Password Recovery - Khôi phục mật khẩu dự án VBA Excel

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2017

Excel Tool VBA Password Recovery là phần mềm khôi phục mật khẩu dự án VBA Excel được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng khôi phục mật khẩu cho các tập tin dự án VBA được bảo vệ bằng mật khẩu với các định như XLS, XLAM. Đặc biệt, Excel Tool VBA Password Recovery hỗ trợ mọi mật khẩu với độ dài, ký tự và độ phức tạp khác nhau và với các định dạng tập tin của MS Excel 97 đến 2010 của các ứng dụng host VBA được hỗ trợ.


Tạo báo cáo kinh doanh và theo dõi các tập tin dữ liệu quan trọng là một trong những tính năng quan trọng nhất của các tập tin Microsoft Excel, giúp người dùng theo dõi và đánh giá số liệu đơn giản và nhanh chóng. Khi xử lý các tập tin Excel, người dùng thường sử dụng mật khẩu nhằm bảo vệ các số liệu và dữ liệu quan trọng bên trong. Tuy nhiên, việc quên mật khẩu thường xuyên xảy ra và trong trường hợp này, Excel Tool VBA Password Recovery là giải pháp lý tưởng giúp bạn khắc phục sự cố này.

Advanced VBA Password Recovery cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, cho phép bạn lấy lại mật khẩu VBA cho các tài liệu Office, Advanced VBA Password Recovery sử dụng các thuật toán hiện đại cho phép phục hồi lại những mật khẩu phức tạp hay bị mất đã lâu.

excel tool vba password recovery

Excel Tool VBA Password Recovery có thao tác sử dụng đơn giản, cho phép người dùng xác định và tìm kiếm mật khẩu bị mất nhanh chóng và là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp và cho cả đối tượng người dùng gia đình. Bên cạnh đó, Excel Tool VBA Password Recovery hỗ trợ khôi phục mật khẩu từ các tập tin dự án VBA được bảo vệ bằng mật khẩu có định dạng XLS hay XLAM.

Đặc biệt, Excel Tool VBA Password Recovery có khả năng xử lý mọi loại mật khẩu với độ dài và ký tự và độ phức tạp khác nhau cũng như hỗ trợ tất cả các định dạng tập tin MS Excel 97 đến MS Excel 2010 của ứng dụng host VBA được hỗ trợ.

Nếu Excel Tool VBA Password Recovery chỉ hỗ trợ người dùng tìm lại mật khẩu cho các tập tin dự án VBA thì MS Word Excel Cracker là phần mềm hỗ trợ người dùng dò tìm và khôi phục mật khẩu của các tập tin của cả Word và Excel hiệu quả, đặc biệt, MS Word Excel Cracker có khả năng bẻ khóa mật khẩu nhanh chóng và không yêu cầu cài đặt.

Các tính năng chính của Excel Tool VBA Password Recovery:

- Khôi phục mật khẩu cho tập tin Excel VBA.

- Thao tác sử dụng đơn giản.

- Thích hợp sử dụng cho doanh nghiệp và gia đình.

- Hỗ trợ các tập tin XLS và XLAM.

- Xử lý mật khẩu với độ dài và độ phức tạp đa dạng.

- Hỗ trợ MS Excel 97 đến 2000.


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel Tool VBA Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel tool vba password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel Tool VBA Password Recovery 14.11.121


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm