download Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac 11.03

Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac

 11.03

Download Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac - Hỗ trợ ghi đĩa CD, DVD hay Blu-Ray

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/04/2022

Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac là ứng dụng burn đĩa siêu nhanh, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi muốn sao chép dữ liệu audio, video hay file sang các đĩa CD, DVD hay Blu-Ray. Các đĩa MP3 hoặc đĩa tiếng được tạo bằng Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac sẽ được phát trên các đầu đọc đĩa và các máy phát CD truyền thống. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng audio và video như WAV, MP3, WMA, OGG, FLAG, v.v.


Tuy sở hữu giao diện khá lỗi thời, nhưng Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac vẫn đảm bảo cung cấp đủ mọi chức năng điều khiển cần có ở một ứng dụng burn đĩa, cho phép bạn tạo và burn đĩa mới, sao chép đĩa hay burn đĩa DVD và cả đĩa Blu-ray, phiên bản Express Burn Free CD and DVD Burner trên windows cũng có chức năng tương tự.

Với Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac, các file video sẽ được mã hóa lại theo các đĩa phim chuẩn và ghi lại theo chuẩn PAL hoặc NTSC, được tạo và quản lý theo các chương tương ứng trên đĩa Blu-Ray và DVD. Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac hỗ trợ burn đĩa dữ liệu dạng ISO/Joliet, UDF hay Hybrid, tạo file ISO.

Hiện Nero Kwik Burn đang là phần mềm ghi đĩa có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ tốc độ ghi đĩa nhanh, tạo đĩa nhạc hay đĩa dữ liệu có chất lượng cao, ngoài ra Nero Kwik Burn còn có khả năng sao chép dữ liệu từ đĩa vào ổ cứng hay chuyển dữ liệu từ ổ cứng lên đĩa mềm.

Các tính năng chính của Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac:

- Burn đĩa audio/video/file.
- Hỗ trợ nhiều định dạng audio và video.
- Mã hóa file video, chuẩn PAL hoặc NTSC.
- Quản lý chương trên đĩa Blu-Ray và DVD.
- Burn đĩa dữ liệu dạng ISO/Joliet, UDF hay Hybrid.



Liên kết tải về - [6.19MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat express burn free cd and dvd burner for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Express Burn Free CD and DVD Burner for Mac 11.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm