download Express Burn Free CD and DVD Burner 11.09

Express Burn Free CD and DVD Burner

 11.09

Download Express Burn Free CD and DVD Burner - Ghi đĩa, tạo đĩa CD và DVD

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2022

Express Burn Free CD and DVD Burner là ứng dụng miễn phí hỗ trợ người dùng ghi các hình ảnh, tập tin audio và nhiều dữ liệu khác vào tất cả các loại đĩa như DVD hay Blu-Ray để xem lại trên máy tính hay trình chạy DVD, đồng thời tự động chuyển đổi nhiều loại định dạng.


Express Burn Free CD and DVD Burner hỗ trợ các tính năng ghi hình ảnh, tập tin âm nhạc và nhiều dữ liệu khác vào các đĩa CD, DVD và Blu-ray.

Ưu điểm

Dẫn trực tiếp đến khung làm việc: Ngay sau khi mở Express Burn Free CD and DVD Burner, một cửa sổ xuất hiện yêu cầu người dùng chọn loại đĩa cần ghi. Express Burn Free CD and DVD Burner có tám tùy chọn, từ đĩa CD audio đến đĩa Data Bluray. Người dùng cũng có thể gõ tên đĩa ngay bên dưới tám tùy chọn này. Ngay sau thao tác này, người dùng tiếp tục chọn các tập tin muốn ghi.

Hiện Nero Kwik Burn đang là phần mềm ghi đĩa có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ tốc độ ghi đĩa nhanh, tạo đĩa nhạc hay đĩa dữ liệu có chất lượng cao. Ngoài ra Nero Kwik Burn còn có khả năng sao chép dữ liệu từ đĩa vào ổ cứng hay chuyển dữ liệu từ ổ cứng lên đĩa mềm.


Express Burn Free CD and DVD Burner
Download Express Burn Free CD and DVD Burner - Phần mềm

 

Giao diện làm việc hợp lý: Express Burn Free CD and DVD Burner có giao diện làm việc gọn gàng, chia theo loại phương tiện ghi, bao gồm Audio, Video, Data và ISO. Ba loại phương tiện đầu tiên đều có chức năng bổ sung các tập tin hoặc thư mục, nhưng mỗi phương tiện sẽ có các tùy chọn riêng liên quan đến tác vụ đó. Ví dụ, với Audio, người dùng chọn Audio CD, MP3 CD, và MP3 DVD. Express Burn Free CD and DVD Burner phù hợp sử dụng ngay cả với những người trước đây chưa từng burn đĩa.

Bạn cũng có thể sử dụng BurnAware với nhiều tính năng tương tự như các phần mềm nói trên. Ưu điểm của BurnAware là khả năng sao lưu các dữ liệu trong các đĩa CD, DVD bị hỏng góp phần khôi phục lại các đĩa đó.

Dễ dàng thêm các tập tin: Đây chỉ là một tính năng nhỏ của Express Burn Free CD and DVD Burner, nhưng chúng tôi hy vọng rằng với tính năng này, người dùng có thể tùy ý lấy các tập tin riêng hoặc cả thư mục cần ghi.

Nhược điểm

Chỉ một mục đích sử dụng duy nhất: Mỗi lần bật ứng dụng Express Burn Free CD and DVD Burner, người dùng đều phải xác nhận phần mềm được sử dụng vì mục đích phi thương mại, chỉ dành cho đối tượng sử dụng gia đình. Nếu muốn sử dụng vì mục đích thương mại, người dùng cần tham khảo giá bản quyền thương mại của phiên bản Plus.

Các tính năng chính của Express Burn Free CD and DVD Burner:

- Ghi đĩa DVD Data (hỗ trợ sao lưu lý tưởng).

- Ghi đĩa DVD Video (cho phép người dùng xem trên máy tính hay trình chạy DVD).

- Hỗ trợ ghi đa phiên.

- Ghi các đĩa video và dữ liệu Bluray.

- Các tập tin video được mã hóa lại và chuyển vào đĩa DVD Movie chuẩn.

- Quản lý các chương.

- Lựa chọn màn hình rộng hoặc các định dạng chuẩn hỗ trợ biên soạn video dvd.

- Ghi các tập tin video vào PAL hoặc NTSC.

- Ghi các đĩa Bluray hoặc DVD dữ liệu chuẩn ISO (DVD-R, DVD-RW, DVD+R, DVD+RW, BD-R, BD-RE, BD-R DL, BD-RE DL).

- Hỗ trợ thao tác dòng lệnh tự động và tích hợp nhiều chương trình khác.

Những cải tiến của phiên bản Express Burn Free CD and DVD Burner mới nhất:

Phiên bản 6.0 hỗ trợ nhiều tính năng cập nhật chưa rõ cùng nhiều nâng cấp hay sửa lỗi.


Liên kết tải về - [882 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Express Burn Free CD and DVD Burner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Express Burn Free CD and DVD Burner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat express burn free cd and dvd burner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Express Burn Free CD and DVD Burner 11.09


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm