download Files cho Android

Files

 cho Android

Download Files - Ứng dụng quản lý bộ nhớ thông minh cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2019

Files Go được đánh giá là ứng dụng quản lý tập tin hiệu quả và tốc độ gửi tập tin siêu nhanh dành cho các thiết bị Android. Người dùng có thể thực hiện các thao tác cơ bản với dữ liệu như sắp xếp, phân loại tập tin, chia sẻ offline, dọn dẹp bộ nhớ, tìm kiếm và xóa các file trùng lặp. Ngoài ra Files Go còn giúp mã hóa file cũng như lưu các file trên dịch vụ đám mây.


Files Go là Ứng dụng quản lý file trên điện thoại được phát hành bởi hãng công nghệ nổi tiếng Google. Tính năng của Files Go là hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu trên điện thoại của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. Tiện ích igups sắp xếp, chuyển file và xử lý các dữ liệu rác khi cần thiết.

Files Go giúp tối ưu hệ điều hành cho các thiết bị di động Android nhằm mang đến hiệu suất sử dụng tốt nhất cho người dùng. Tiện ích giúp giải phóng dung lượng trên bộ nhớ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể loại bỏ hoàn toàn các file như ảnh hoặc video cũ khỏi các ứng dụng trò chuyện, xóa các tệp bản sao, xóa ứng dụng không dùng tới, xóa bộ nhớ đệm và loại bỏ spam cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm ứng dụng Moto File Manager for Android  giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.

files go

Download Files Go - Ứng dụng quản lý bộ nhớ thông minh cho điện thoại

Sử dụng Files Go còn giúp người dùng kiểm tra dụng lượng trống còn lại trên điện thoại và thẻ nhớ SD. Việc tìm kiếm tệp tin cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiện ích còn đưa ra các đề xuất thông minh cho việc lưu dữ liệu. Bên cạnh đó tính năng đặc biệt hữu ích mà Files Go mang đến cho người dùng đó là chia sẻ offline, tính năng này cho phép bạn chuyển dữ liệu đến những người xung quanh nhanh chóng mà không cần kết nối internet. Ngoài ra đây cũng được coi là ứng dụng quản lý bộ nhớ vô cùng hiệu quả.

files go 2

Tải Files Go - Ứng dụng quản lý bộ nhớ thông minh cho máy tính bảng

ES File Explorer cũng là ứng dụng quản lý dữ liệu được nhiều người dùng Android tin tưởng và sử dụng. Ngoài việc hỗ trợ các công việc như cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới... chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, bên cạnh đó ES File Explorer còn giúp bạn phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

Các tính năng chính của Files Go:

- Ứng dụng quản lý bộ nhớ thông minh của Google

- Giải phóng dung lượng

- Kiểm tra bộ nhớ

- Đề xuất thông minh

- Tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng

- Chia sẻ file ngoại tuyến

- Quản lý bộ nhớ hiệu quả


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Files được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat files là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iMyfone Umate 3/5 Giải phóng bộ nhớ, tăng tốc iPhone
  • BarTab 3/5 Giải phóng bộ nhớ RAM
  • RamCleanerGiải phóng bộ nhớ RAM
  • RAMProGiải phóng bộ nhớ RAM
  • WinRAMGiải phóng bộ nhớ RAM
  • RamRashGiải phóng bộ nhớ RAM
  • Clean SpaceDọn dẹp máy tính, giải phóng bộ nhớ lưu trữ
  • RAM Optimizer ProGiải phóng bộ nhớ RAM
  • Droid OptimizerỨng dụng giải phóng bộ nhớ, tăng tốc cho điện thoại
  • GboostGiải phóng tài nguyên hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm