download Firefox Quantum cho Linux 61.0.1

Firefox Quantum cho Linux

 61.0.1

Download Firefox Quantum cho Linux - Trình duyệt web tốc độ cao trên Linux

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/06/2018

Firefox Quantum cho Linux là phiên bản mới nhất của trình duyệt Firefox dành cho hệ điều hành Linux. Đây là phiên bản mang tới sự thay đổi lớn về giao diện, tốc độ xử lý, hiệu năng và giảm tình trạng ngốn RAM tới mức tối đa.


Firefox Quantum hay còn gọi là Firefox 57 (phiên bản cập nhật thứ 57 của Firefox ) không chỉ là bản cập nhật đơn thuần, mà là một bước tiến lớn của Mozilla nhằm cạnh tranh với đối thủ quá mạnh hiện nay là Chrome của Google, trình duyệt Firefox mới này được cho là sẽ tận dụng tối đa khả năng xử lý đa lõi vốn rất phổ biến trên các hệ thống máy tính hiện nay.

Firefox Quantum cho Linux giúp bạn duyệt các trang web yêu thích nhanh hơn nhờ tải trang nhanh hơn, cuộn trang mượt hơn, giao diện người dùng phản hồi tốt hơn. Mozilla lưu ý 3 điểm nổi trội so với đối thủ: nhanh hơn gấp đôi Firefox 6 tháng trước, nhanh hơn Chrome khi đặt cạnh nhau, dùng ít bộ nhớ hơn Chrome (ít hơn 30% nếu dùng PC Windows 10).

firefox quantum cho linux

Download Firefox Quantum cho Linux

Nếu như theo truyền thống, Firefox chỉ hoạt động chủ yếu trên một nhân CPU, Firefox Quantum cho Linux cuối cùng đã tận dụng lợi thế của nhiều nhân trên desktop và di động. Nó trang bị cỗ máy CSS nhanh hơn được viết bằng Rust để chạy nhanh chóng, đồng thời trên nhiều nhân CPU. Mozilla khẳng định “không trình duyệt nào khác làm được điều này”.

Mozilla cũng tập trung toàn lực để loại bỏ hiện tượng "nghẽn cổ chai" trên Firefox. Được biết, họ đã xử lý khoảng 469 lỗi lặt vặt có khả năng ảnh hưởng đến hiệu suất của trình duyệt.

firefox quantum cho linux 2

Tải Firefox Quantum cho Linux

Bên cạnh việc tối ưu về tốc độ thì Firefox Quantum cho Linux cũng mang một diện mạo hoàn toàn mới gọn gàng hơn, sáng sủa hơn và khả năng phản hồi nhanh hơn. Tab góc vuông, các biểu tượng trên thanh công cụ cũng được thiết kế lại và menu được làm lại là thay đổi đáng kể nhất: thanh địa chỉ và thanh tìm kiếm kết hợp lại và nằm ở giữa. Nếu không thích bạn có thể chuyển về kiểu cũ, tách biệt thanh địa chỉ và tìm kiếm.

Firefox Quantum đã chính thức ra mắt, ngay bây giờ người dùng có thể tải về máy tính của mình. Bên cạnh Firefox Quantum cho Linux còn có các phiên bản dành cho hệ điều hành khác như Firefox Quantum cho Window và Firefox Quantum cho Mac OS.

Những điểm nổi bật của Firefox Quantum cho Linux:

- Cải thiện tốc độ nhanh hơn 30% so với Chrome

- Giao diện mới, hiện đại và trực quan hơn

- Lướt web an toàn.

- Cung cấp kho tiện ích khổng lồ.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

- Tự động phát hiện Malware trong quá trình tải file.


Liên kết tải về - [30.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Quantum cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox quantum cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Quantum cho Linux 61.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chim Lạc 3/5 Trình duyệt của BKAV
  • Browser 4G 3/5 Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại, máy tính bảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm