download Bright Browser Cho PC

Bright Browser

 Cho PC

Download Bright Browser - Trình duyệt web hỗ trợ chia sẻ màn hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2022

Bright Browser là một trình duyệt web đầu tiên trên thế giới được tích hợp tính năng chia sẻ màn hình một cách mặc định, mang tới khả năng sử dụng vô cùng tiện lợi và hữu ích. Người dùng sẽ có thể trình chiếu, chia sẻ màn hình duyệt web của mình hay toàn bộ màn hình desktop cho những người khác chỉ với một cú click chuột đơn giản, nó sẽ rất hữu ích khi bạn cần hướng dẫn, họp hay dạy học trực tuyến, đây là những tính năng mà những trình duyệt nổi tiếng như Cốc Cốc hay Chrome không có được.


1. Giới thiệu về Bright Browser

Tiếp theo, Bright Browser còn được trang bị tính năng Proofreader hỗ trợ các thao tác gõ văn bản hoàn chỉnh bao gồm từ điển và kiểm tra lỗi chính tả. Bạn có thể soạn thảo nhanh chóng những bức thư điện tử rõ ràng, không lỗi sai, đưa ra những bình luận trên mạng xã hội đa ngôn ngữ để gây ấn tượng mạnh mẽ với người đọc. Tính năng Proofreader hoàn toàn miễn phí.

bright browser

Bright Browser - Trình duyệt hỗ trợ chia sẻ màn hình

Bright Browser cũng có một công cụ kiểm tra tốc độ đường truyền Internet mặc định, cho phép bạn ngay lập tức kiểm tra được bằng thông kết nối mạng của mình, từ đó dễ dàng xác đinh được các lỗi kết nối trên thiết bị của mình là do đường truyền hay lỗi phần mềm... Bên cạnh đó, Bright Browser cũng sở hữu tính năng tự động chặn quảng cáo vô cùng hiệu quả. Bright Browser có thể sử dụng trên cả macOS, Windows và các thiết bị Android.

2. Những tính năng chính của Bright Browser

- Công cụ chia sẻ màn hình được tích hợp sẵn.
- Tính năng Proofreader cho phép kiểm tra lỗi chính tả và tra cứu từ điển.
- Có công cụ kiểm tra tốc độ đường truyền Internet.
- Tính năng chặn quảng cáo mặc định.

3. App liên quan

Blueflap cũng là trình duyệt web khá độc đáo khi mang đến cho người dùng khả năng so sánh các kết quả tìm kiếm bằng nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau để chọn được công cụ tốt nhất, bên cạnh đó Blueflap còn có khả năng tận dụng bộ nhớ ảo tốt, giao diện trực quan, dễ dàng điều hướng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bright Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bright browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bright Browser Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm