download FlashFox Cho Android

FlashFox

 Cho Android

Download FlashFox - Trình duyệt có khả năng chạy Flash Player

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

FlashFox là trình duyệt web di động miễn phí cung cấp khả năng chạy Flash Player cho video chất lượng tốt, một công cụ duyệt web đơn giản nhưng có đầu đủ các tính năng của một trình duyệt web cao cấp. Việc tích hợp sẵn Flash trên FlashFox giúp bạn giảm thiểu được việc cài đặt các ứng dụng Flash của bên thứ 3.


1. Giới thiệu về FlashFox

FlashFox mặc dù là một trình duyệt web cũ nhưng vẫn hỗ trợ khá tốt cho Flash Player do thuật toán render nội dung từ các website hiệu quả, do vậy mà nó vẫn được người dùng Android ưa chuộng. Duyệt web và tìm kiếm với tốc độ siêu nhanh, đồng thời tận hưởng các nội dung phim, video, thể thao trực tiếp, tin tức và chơi trò chơi Flash tương tác giống như trên máy tính, tất cả đều có trong trình duyệt này.

flashfox

Download FlashFox, Trình duyệt có khả năng chạy Flash Player

FlashFox còn có tính năng tìm kiếm thông minh, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các tab, đồng bộ dữ liệu duyệt web trên cả di động và máy tính để bàn. FlashFox cũng nhấn mạnh đến tính an toàn và riêng tư cho người dùng với các thiết lập bảo mật mở rộng, chặn theo dõi trực tuyến. Trải nghiệm duyệt web hoàn chỉnh từ HTML5 cho phép các trang web flash.

2. Các tính năng chính của FlashFox:

- Trình duyệt web có khả năng chạy các tập tin Flash.
- Công cụ tìm kiếm thông minh.
- Dễ dàng quản lý các tab.
- Duyệt web với chế độ an toàn và riêng tư.
- Trải nghiệm hoàn hảo cho các trang web Flash.

3. App liên quan

Coc Coc cũng là trình duyệt web đã được cài đặt sẵn tính năng hỗ trợ Flash, tuy nhiên người dùng cần phải bật flash trên trình duyệt trên Coc Coc mới có thể xem phim hay chơi game bằng flash player.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlashFox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashfox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlashFox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm