download Puffin Academy Cho Android

Puffin Academy

 Cho Android

Download Puffin Academy - Trình duyệt web hỗ trợ flash cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

Puffin Academy là trình duyệt chạy Flash tốt và nhanh nhất, đặc biệt tối ưu hóa cho các website game mã nguồn mở. Puffin Academy mang dến tốc độ siêu nhanh, tương thích với nhiều thiết bị di động Android, iPhone và miễn phí sử dụng.




Giới thiệu Puffin Academy:

Tốc độ lướt web trên di động của Puffin Web Browser được đảm bảo nhờ việc chuyển đổi các luồng dữ liệu từ các thiết bị bị giới hạn tài nguyên lên máy chủ đám mây. Nhờ đó, các trang web ngốn nhiều dữ liệu có thể được tải với tốc độ nhanh đến chóng mặt, kể cả trên điện thoại và máy tính bảng. Đặc biệt, tất cả các hoạt động truy cập từ Puffin Web Browser lên máy chủ Puffin đều được mã hóa để tránh sự xâm nhập của các đối tượng ăn cắp thông tin người dùng. Đây là một trình duyệt web rất an toàn, đặc biệt khi bạn truy cập web thông qua các kết nối WiFi không đáng tin cậy.

puffin academy

Download Puffin Web Browser - Trình duyệt web hỗ trợ flash cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, Puffin Web Browser cũng được biết đến là một trình duyệt web tiết kiệm băng thông. Nó sử dụng thuật toán nén dữ liệu tối ưu để chuyển các dữ liệu web lên thiết bị. Nhờ đó, trình duyệt này có thể tiết kiệm lên đến 90% băng thông so với các ứng dụng truy cập web thông thường (Lưu ý rằng việc stream các nội dung media sẽ tốn nhiều băng thông so với các nội dung thông thường).

Các tính năng chính của Puffin Web Browser:

- Tốc độ lướt web nhanh.

- Bảo vệ đám mây.

- Liên tục cập nhật Flash mới nhất.

- Tiết kiệm băng thông.

Ứng dụng liên quan:

FlashFox cũng là trình duyệt web di động miễn phí cung cấp khả năng chạy Flash Player cho video chất lượng tốt, thêm vào đó, FlashFox còn có còn có tính năng tìm kiếm thông minh, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các tab, đồng bộ dữ liệu duyệt web trên cả di động và máy tính để bàn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puffin Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puffin academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puffin Academy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashFox 3/5 Trình duyệt có khả năng chạy Flash Player
  • Q Browser 3/5 Trình duyệt web miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm